Tiếng Việt | English

23/11/2017 - 21:48

Hà Nội I giành vé cuối cùng vào bán kết

Chiều 23/11, CLB Hà Nội I đã giành vé cuối cùng vào bán kết Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 sau khi thắng Sơn La 1-0 ở lượt 13 diễn ra trên sân Hà Nam.

 

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Muôn (Hà Nội I, giữa) trong trận thắng Sơn La 1-0. Ảnh: TÚ ANH

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sơn La, thế nhưng Hà Nội I đã không thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình. Sau những tình huống nhồi bóng liên tiếp vào vòng cấm của Sơn La, Hà Nội I đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 13 sau pha đánh đầu cận thành của tuyển thủ quốc gia Hải Yến.

Tuy nhiên, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi các cô gái Hà Nội I chơi rời rạc trong những phút còn lại. Dù vậy, kết quả này cũng đủ giúp Hà Nội I trở thành đội cuối cùng góp mặt ở bán kết.

Ở trận đấu cùng giờ diễn ra trên sân Thiên Trường (Nam Định), bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đang đứng bét bảng Hà Nội II đã hòa 1-1 với đội đứng trên mình 3 bậc là Thái Nguyên. Tiền đạo Nguyễn Thị Đăng ghi bàn cho Thái Nguyên trong hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, Thanh Nhã ghi bàn giúp Hà Nội II có được 1 điểm đầu tiên ở giải năm nay.

Dù đã xác định 4 đội vào bán kết, nhưng phải chờ đến lượt 14, giải mới xác định được hai cặp đấu bán kết. Hiện tại, TP.HCM I đang dẫn đầu với 33 điểm sau 12 trận. Phong Phú Hà Nam xếp nhì với 27 điểm sau 12 trận. Hà Nội I xếp thứ ba với 25 điểm sau 13 trận. Than khoáng sản VN xếp thứ 4 với 25 điểm sau 12 trận. Theo điều lệ, đội dẫn đầu sẽ gặp đội hạng 4 ở trận bán kết đầu tiên. Đội hạng hai và ba sẽ gặp nhau trong trận bán kết còn lại.

Ngày mai (24/11), giải sẽ tiếp tục với hai cặp đấu cuối cùng của lượt 13 giữa Than khoáng sản VN - TP.HCM II (15g, sân Thiên Trường) và Phong Phú Hà Nam - TP.HCM I (18g, sân Hà Nam)./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết