Tiếng Việt | English

15/03/2019 - 03:00

Long An giành chiến thắng 5-2 trước Vĩnh Long

Chiều 14/3, đội bóng Long An tiếp tục có trận đấu giao hữu trên sân nhà trước đội bóng Vĩnh Long.

Nhiều cầu thủ trẻ được đội bóng Long An sử dụng trong trận đấu

Được đánh giá cao hơn đối thủ, vì vậy, không khỏi ngạc nhiên khi Ban Huấn luyện đội bóng Long An sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để cọ xát cũng như thử nghiệm đội hình. Trong đó, nhiều cầu thủ lần đầu được góp mặt trong đội hình chính như thủ môn Bùi Tấn Sang, hậu vệ Khắc Vũ, Hiếu Đan, Văn Phi, tiền vệ Hoàng Anh, Ngọc Phương và tiền đạo Nguyễn Khánh.

Tuy thi đấu với đội hình trẻ nhưng các cầu thủ Long An thi đấu lấn lướt trước Vĩnh Long. Ngay phút thứ 16, từ đường chuyền của Ngọc Phương, Hà Vũ Em tung người móc bóng ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Long An.

Phút 24, tiền đạo trẻ Nguyễn Khánh bỏ lỡ cơ hội khi đệm bóng hụt ở cự ly 2 mét. Ngay sau đó, bàn thắng thứ 2 cũng đến với Long An sau nhiều nỗ lực thi đấu ép sân.

Phút 37, tiền đạo trẻ Nguyễn Khánh có được bàn thắng cho riêng mình, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Long An.

Hà Vũ Em có trận đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo

Trong hiệp 1, đội bóng Vĩnh Long có một vài tình huống phản công sắc nét. Tuy nhiên, tiền đạo Huy Khang bên phía đội khách không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Ban Huấn luyện đội bóng Long An quyết định thay 2/3 đội hình bằng các cầu thủ trụ cột. Đến phút 59, Long An có bàn thắng thứ 3 của trận đấu. Từ tình huống đá phạt trực tiếp khu vực giữa sân của Hà Vũ Em, tiền vệ Phan Tấn Tài xâm nhập vòng cấm đánh đầu ghi bàn thắng.

Đội bóng Long An hoàn toàn làm chủ trận đấu

Sau bàn thua, các cầu thủ Vĩnh Long đẩy cao đội hình thi đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 65, trong một pha tổ chức tấn công, cầu thủ Lê Hoàng Hải dứt điểm kỹ thuật ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Vĩnh Long.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, cách biệt 3 bàn tiếp tục được thiết lập, người lập công cho đội bóng Long An lần này là tiền vệ Đoàn Hải Quân. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận đấu liên tiếp của anh.

Đến phút 78, khoảng cách tiếp tục được nới rộng cho đội bóng Long An, người ghi bàn thắng thứ 5 cho đội là tiền vệ Huỳnh Tấn Tài.

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Vĩnh Long

Mọi nỗ lực của đội bóng Vĩnh Long chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt do công của cầu thủ Thạch Mai Quốc Đạt vào phút 82.

Vượt qua đội bóng Vĩnh Long với tỷ số cách biệt 5-2, đội bóng Long An có trận thắng thứ 3 liên tiếp trong các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài các trận đấu giao hữu, về lực lượng, đội bóng Long An tiếp tục có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ bằng bản hợp đồng với trung vệ Phan Đức Lễ đến từ SHB Đà Nẵng. Như vậy, sau khi trung vệ Hoàng Lâm chia tay đội bóng, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh giải nghệ cùng việc thanh lý hợp đồng với một số cầu thủ, đội bóng Long An hiện có 4 bản hợp đồng mới. Trong đó, 3/4 vị trí nhằm gia cố cho hàng thủ gồm trung vệ Phan Đức Lễ (đến từ SHB Đà Nẵng), trung vệ Nguyễn Tuấn Đạt (đến từ Đồng Tháp), hậu vệ Phạm Đình Hiếu (đến từ Sana Khánh Hòa) và tiền vệ Trần Đình Trường (đến từ Vĩnh Long).

Sau trận đấu này, đội bóng Long An tiếp tục có 3 trận đấu giao hữu:

Ngày 16/3, Long An gặp Xổ số kiến thiết Cần Thơ.

Ngày 20/3, Long An gặp An Giang.

Ngày 22/3, Long An gặp Đồng Tháp.

Tất cả trận đấu này đều diễn ra vào 15 giờ 30 phút trên sân nhà Long An./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết