Tiếng Việt | English

21/01/2019 - 14:10

Long An kết thúc vòng bảng giải tập huấn với vị trí cuối bảng

Sau 3 lượt trận vòng bảng, đội bóng Long An chỉ có được 1 kết quả hòa trước các đại diện đến từ V-League.

Các cầu thủ Long An tỏ ra không hề lép vế trước đại diện đến từ V-League FLC Thanh Hóa

Ngày 21/01, Huấn luyện viên đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết, đội bóng vừa kết thúc vòng bảng giải bóng đá tập huấn chuẩn bị trước mùa bóng tại TP.HCM.

Theo Huấn luyện viên Ngô Quang Sang, tại giải tập huấn này, đội Long An được thi đấu cọ xát với nhiều đội bóng chất lượng đang chơi tại V-League, tạo bước đệm tốt cho các cầu thủ thi đấu trước khi bước vào mùa bóng mới.

Theo đó, giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh của V-League như Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa, Khánh Hòa, Câu lạc bộ Sài Gòn, Câu lạc bộ TP.HCM, Quảng Nam và African Team. Long An là đội duy nhất đang thi đấu tại Giải hạng Nhất Quốc gia.

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Long An chỉ kiếm được 1 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng

Đội bóng Long An chung bảng với các đội bóng V-League gồm Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa và Khánh Hòa. Qua 3 trận đấu, Long An thua FLC Thanh Hóa với tỷ số 1-2, thua Khánh Hòa với tỷ số 0-3 và chỉ kiếm được 1 điểm trước Than Quảng Ninh với tỷ số 1-1.

Tuy nhiên, theo Ban Huấn luyện đội bóng Long An, dù là giải đấu tập huấn, không đặt nặng kết quả nhưng về cơ bản, các cầu thủ thi đấu khá tốt, đáp ứng được chiến thuật đội đề ra. Đặc biệt, trước các trận đấu với Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa, đội bóng Long An thi đấu rất tốt, tỏ ra không thua kém so với đối thủ.

Ngày 22/01, Long An sẽ thi đấu trận cuối cùng tranh hạng 7./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết