Tiếng Việt | English

17/07/2017 - 20:54

Long An: Văn phòng Quốc hội tặng 40 suất quà cho gia đình chính sách

Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Quốc hội - Phạm Thúy Chinh đến thăm, tặng 40 suất quà, tổng trị giá 40 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tại xã Long Trì và Nhơn Thạnh Trung.


Tặng quà gia đình chính sách tại xã Long Trì, huyện Châu Thành.


Tặng quà gia đình chính sách tại xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều ngày 17/7, Văn phòng Quốc hội do Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Quốc hội - Phạm Thúy Chinh và Phó Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An – Trương Văn Nọ đến thăm, tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000đ cho các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tại xã Long Trì, huyện Châu Thành và xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An.


Đoàn thăm hỏi, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đệ, ấp Long An, xã Long Trì, huyện Châu Thành.


Đoàn thăm hỏi, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Xê, ấp Nhơn Trị 1, xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An.

Tại các nơi đến, Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình chính sách, mong muốn các mẹ, người có công sống vui, sống khỏe và là điểm tựa cho con cháu và gia đình.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận, tri ân những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích