Tiếng Việt | English

10/05/2020 - 17:35

Ngân hàng BIDV tặng 34 máy lọc nước cho người dân Cần Giuộc và Cần Đước

Chiều 10/5, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức tặng 34 máy lọc nước mặn với tổng trị giá 4.930.000.000 cho nhân dân 2 huyện Cần Giuộc và Cần Đước, tỉnh Long An. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh – Trương Văn Nọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh đến dự.

Ngân hàng BIDV tặng máy lọc nước cho người dân Cần Đước, Cần Giuộc

Gần đây, tình hình hạn hán, xâm nhập mặn sâu vào nội đồng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt của gần 8.000 hộ dân các huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Tân Trụ, Châu Thành. Do đó, trao tặng máy lọc nước là việc làm hết sức ý nghĩa, giúp người dân vùng hạ có nước ngọt sử dụng.

Để sử dụng các máy lọc nước có hiệu quả, UBND các huyện Cần Giuộc, Cần Đước bố trí địa điểm thích hợp để lắp đặt, đồng thời giao trách nhiệm cụ thể cho các tổ chức, cá nhân trực tiếp quản lý, duy tu bảo dưỡng thiết bị để sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu về nước sinh hoạt cho người dân.

Dịp này, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam còn tặng 20 phần quà cho người dân 2 huyện Cần Giuộc và Cần Đước./.

Phương Cảnh – Thất Huy

Chia sẻ bài viết