Tiếng Việt | English

10/04/2020 - 10:05

Phụ nữ Đức Hòa chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có một số việc làm thiết thực để chung tay cùng Đảng, Nhà nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

Cụ thể, trong 2 ngày 08/4 đến 09/4, Hội tổ chức trao tặng 50 phần quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ bán vé số với tổng kinh phí 15 triệu đồng do Công ty Anh Bình, xã Hiệp Hòa tài trợ.

Song song đó, Hội đến thăm và chia sẻ khó khăn với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ. Dịp này, Hội vận động nhà hảo tâm trao tặng 20 triệu đồng, 1.000 khẩu trang, 20kg đường và 20 hủ đậu phộng.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Đức Hòa - Nguyễn Thị Chung đến thăm, hỗ trợ tiền, quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây

Theo Chủ tịch Hội LHPNVN huyện Đức Hòa - Nguyễn Thị Chung, thời gian qua, Hội LHPNVN huyện kêu gọi sự góp sức của các hội viên, phụ nữ cũng như một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn trong và ngoài huyện. Không chỉ cấp, phát khẩu trang miễn phí trong mùa dịch, một số đơn vị còn hỗ trợ tiền, quà giúp người dân cũng như các cán bộ, chiến sĩ yên tâm phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết