Tiếng Việt | English

14/10/2016 - 20:01

Pique hé lộ lời tán tỉnh “ngốc nghếch” với Shakira

Dù kém hơn Shakira 10 tuổi, nhưng Pique vẫn tự tin để tiếp cận cô nàng ca sĩ và anh đã thành công.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với TV3, trung vệ Pique đã tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc tình giữa anh và ca sĩ nổi tiếng Shakira. Theo trung vệ của Barca, ban đầu anh không thể nghĩ ra cách gì để tiếp cận nàng ca sĩ Shakira.

Pique cho biết: “Cô ấy là một ca sĩ nổi tiếng, muốn tiếp cận Shakira đúng là không dễ dàng. Mọi chuyện bắt đầu ở World Cup Nam Phi năm 2010. Khi tôi chuẩn bị bay sang đó dự World Cup thì tôi đã tìm cách để bắt chuyện với Shakira”.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Pique và Shakira. (Ảnh: Daily Star)

“Tôi nhắn tin cho cô ấy: “Cô thấy thời tiết thế nào?” Ngay sau khi gửi tin nhắn tôi đã thấy mình thật ngốc nghếch vì đó là một tin nhắn quá phổ biến, có lẽ cô ấy đã đọc cả ngàn lần rồi”.

“Nhưng kết quả thật bất ngờ khi Shakira tỏ ra nhiệt tình hướng dẫn tôi. Cô ấy nói rằng Nam Phi đang khá lạnh và tôi cần mang thêm áo. Ngoài ra, cô ấy cũng nói chi tiết về thời tiết thay đổi trong ngày, nóng lạnh ra sao. Tôi bắt đầu trò chuyện cởi mở với cô ấy và chúng tôi hẹn nhau tại lễ bế mạc World Cup, khi cô ấy hát chính. Thú thật là tôi hết sức bất ngờ vì tin nhắn “ngốc nghếch” lại có hiệu quả đến vậy”.

Đến nay, Pique và Shakira đã có 2 “thiên thần” nhỏ xinh xắn là Milan và Sasha. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai thừa nhận điều đó chưa bao giờ ảnh hưởng đến tình cảm của họ./.

Trọng Phú/VOV.VN (Theo Daily Star)

Chia sẻ bài viết