Tiếng Việt | English

21/02/2020 - 11:12

Tân binh Hoài Nam tỏa sáng giúp Long An giành chiến thắng trước Tây Ninh

Tân binh Hoài Nam có bàn thắng đầu tiên giúp đội bóng Long An giành chiến thắng trước Xi măng Fico Tây Ninh.

Chiều 20/02, đội bóng Long An tiếp tục có trận đấu giao hữu trước Xi măng Fico Tây Ninh trên sân nhà Long An. Trong đó, tiền đạo Hoài Nam được xếp đá chính bên cạnh Hà Vũ Em. Đây cũng là trận đấu Huấn luyện viên Ngô Quang Sang có nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu.

Đội bóng Long An có chiến thắng trước Xi măng Fico Tây Ninh

Trong 15 phút đầu trận, 2 đội thi đấu chắc chắn nhằm thăm dò đối thủ. Phút 17, cơ hội đầu tiên thuộc về đội khách Tây Ninh. Tiền đạo Thái Học có bóng thuận lợi trong vòng cấm nhưng không tận dụng thành công khi đưa bóng vọt xà ngang khung thành thủ môn Tiến Anh. 1 phút sau, trung vệ Mai Thành Nam của đội khách tiếp tục có cơ hội nhưng cú đánh đầu trong tư thế không bị ai theo kèm của anh lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Để đội khách liên tiếp có những cơ hội nguy hiểm, đội bóng Long An cũng có những pha đáp trả xứng đáng. Phút 19, tiền đạo Hoài Nam đi bóng kỹ thuật qua hậu vệ đội khách trước khi nhả bóng thuận lợi cho Hà Vũ Em. Tiếc rằng cú dứt điểm của Hà Vũ Em bị trung vệ đội khách cản phá.

Các cầu thủ Tây Ninh nhập cuộc tốt hơn nhưng không tận dụng được cơ hội

Liên tiếp các phút sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng, nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của 2 đội. Tuy nhiên, chưa có bàn thắng được ghi.

Tưởng chừng hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa thì bất ngờ đội chủ nhà Long An có liên tiếp 2 bàn thắng. Phút 41, từ đường chuyền của tiền đạo trẻ Cù Nguyễn Khánh, tiền vệ Phan Tấn Tài chọn điểm rơi chính xác đánh đầu mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Long An.

Tiền đạo Hà Vũ Em có một ngày thi đấu năng nổ

Và trong phút cuối cùng của hiệp 1, tận dụng sai lầm trong tình huống phối hợp giữa hậu vệ và thủ môn đội khách, tiền đạo Hoài Nam chớp cơ hội đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Long An. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hoài Nam cho đội bóng Long An.

Ban Huấn luyện nhắc nhở các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp

Bước sang hiệp 2, đội khách Tây Ninh quyết tâm dồn toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 48, trong pha dàn xếp tấn công, tiền đạo Thái Học mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách Tây Ninh. Tuy nhiên, các cầu thủ của Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cũng cho thấy khả năng phòng ngự rất tốt khi hóa giải hầu hết các đường tấn công của đội khách.

Không những thế, cuối trận, đội bóng Long An còn có bàn thắng tuyệt đẹp sau pha cứa lòng từ khoảng cách gần 20 mét của tiền đạo Dương Anh Tú để khép lại trận thắng với tỷ số 3-1./.

Kiên Định- Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết