Tiếng Việt | English

13/06/2018 - 06:48

Thanh Hóa dứt mạch trận thất vọng, Khánh Hòa hạ Cần Thơ và TP.HCM hòa Bình Dương  

FLC Thanh Hóa đã chấm dứt mạch trận thất vọng khi có chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 13 V-League chiều 12/6.

Vũ Minh Tuấn đã sắm vai người hùng của đội bóng xứ Thanh với pha lập công ở phút 79, sau tình huống phối hợp ăn ý với các đồng đội.

Minh Tuấn giúp FLC Thanh Hóa chiến thắng. (Nguồn: VPF)

Đây cũng là chiến thắng đầy tiên mà đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng có được sau khi trải qua 4 trận chỉ biết hòa và thua.

Với chiến thắng này, FLC Thanh Hóa đã có được 16 điểm, để cùng xếp vị trí thứ 8 với SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ.

Ở trận đấu cùng giờ, Sanna Khánh Hòa cũng đã giành được trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà khi đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1.

Sanna Khánh Hòa hạ XSKT Cần Thơ. (Nguồn: VPF)

Trùm Tỉnh và Youssouf Toure là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, trong khi bàn thắng của XSKT Cần Thơ thuộc về Wander.

Với kết quả này, Sanna Khánh Hòa đã có trong tay 20 điểm và họ sẽ tạm chiếm vị trí thứ 3 V-League 2018 nếu như Becamex Bình Dương bại trận trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

HLV Miura cùng CLB TP.HCM không thắng trận thứ 8 liên tục

Hòa Bình Dương, CLB TP.HCM có chuỗi 8 trận chưa thắng

Dù phải đến làm khách của TP.HCM nhưng Bình Dương nhập cuộc tốt hơn, và sớm có bàn thắng vượt lên nhờ công của Romario sau cú đệm lòng cận thành ngay ở phút 1.

Không chấp nhận thất bại, TP.HCM quyết tâm dồn lên tìm bàn thắng trong những phút tiếp theo.

Cuối cùng, những nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp ở phút 74. Phi Sơn có pha đi bóng và dứt điểm táo bạo trước vòng cấm Bình Dương làm bó tay thủ môn Đức Cường, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM.

Thừa thế xông lên, TP.HCM tiếp tục chơi áp đảo nhưng họ không thể làm rung mành lưới của Bình Dương thêm một lần nữa, chấp nhận tỉ số hòa 1-1.

Hòa trận này, CLB TP.HCM của HLV Toshiya Miura nối dài chuỗi trận không thắng ở V-League lên con số 8, áp sát nhóm cuối bảng khi mới chỉ có 13 điểm sau lượt đi.

Lịch thi đấu các trận còn lại vòng 13 V-League 2018 diễn ra chiều nay:

Ảnh: Bongdaso.com

Theo TTXVN-TTO (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết