Tiếng Việt | English

31/08/2018 - 20:23

Cảnh giác trước những thủ đoạn lôi kéo, kích động của phần tử xấu

Chiều ngày 31/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tuyên truyền, định hướng tư tưởng trong công nhân, người lao động tại Công ty TNHH Giày ChingLuh Việt Nam (huyện Bến Lức). Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán trực tiếp thông tin đến hơn 200 công đoàn viên nòng cốt tại công ty.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán yêu cầu công nhân tuyệt đối không để các thế lực thù địch, các phần tử xấu lôi kéo, kích động

Theo Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hoàng Đình Cán, hiện nay, trên môi trường mạng, các thế lực thù địch, phần tử chống đối trong và ngoài nước không ngừng sử dụng những luận điệu xuyên tạc để chống đối Đảng và Nhà nước, làm bất ổn tình hình anninh, trật tự.

Điển hình như việc lợi dụng phản đối Luật An ninh mạng và Dự thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt để gây rối, kích động biểu tình xảy ra thời gian qua, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh, trật tự, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống người dân.

Qua vụ việc, nhiều người bị kẻ xấu lợi dụng, kích động có những hành vi vi phạm pháp luật và phải trả giá bằng các mức án tù. Bên cạnh đó, các thế lực thù địch vẫn thường xuyên lợi dụng kích động biểu tình, nhất là trong các dịp nghỉ lễ, tết 

Ông Hoàng Đình Cán nhấn mạnh: “Để có hòa bình, độc lập, thống nhất như ngày hôm nay, đất nước phải trải qua biết bao khó khăn, vất cả. Hàng triệu liệt sĩ đã hy sinh, mỗi tấc đất quê hương đều có máu xương của những người anh hùng. Chúng ta được sống trong thời bình cần trân trọng những giá trị của độc lập, tự do mang lại”.

Đồng thời, ông cũng đề nghị, cán bộ, công nhân, người lao động cần bình tĩnh, tin tưởng và chấp hành tốt chủ trương của Đảng,  chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tuyệt đối không để các thế lực thù địch, các phần tử xấu lôi kéo, kích động, lợi dụng tham gia vào các hoạt động ngừng việc tập thể, đình công, lãn công, tụ tập đông người gây rối an ninh, trật tự, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc cũng như hoạt động sản xuất của công ty, gây thiệt hại cho chính bản thân và gia đình.

Qua cuộc tuyên truyền, công đoàn viên, người lao động tại công ty hiểu rõ hơn về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao kiến thức pháp luật để tự bảo vệ quyền lợi của mình; đồng thời, có hành động đúng đắn, không để các phần tử xấu lôi kéo, kích động, tham gia tụ tập đông người gây mất trật tự an ninh và an toàn xã hội tại địa phương, cản trở hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập, đời sống của chính người lao động./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết