Tiếng Việt | English

26/08/2020 - 08:46

Chuyển nhượng 26/8: Messi quyết định rời Barca ở mùa hè năm nay

Bản tin chuyển nhượng 26/8, Bayern sẵn sàng bán rẻ “trái tim” của đội bóng, AC Milan muốn sớm gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic.

AC Milan muốn sớm gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic. Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc thể thao Paolo Maldini của AC Milan cho biết, Rossoneri muốn gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic càng sớm càng tốt. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang đàm phán với Chelsea để chốt thương vụ Tiemoue Bakayoko.

Bayern sẵn sàng bán Thiago. Hợp đồng của Thiago Alcantara với Bayern chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha và nhà vô địch Champions League 2019/2020 chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Theo The Athletic, “Hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng bán tiền vệ người Tây Ban Nha ở mùa hè năm nay với giá 27 triệu bảng. Thiago Alcantara thi đấu rất hay trong màu áo Bayern, cầu thủ này được ví như trái tim của nhà đương kim vô địch Bundesliga.


Bayern sẵn sàng bán Thiago với giá 27 triệu bảng? (Ảnh: Reuters).

Chelsea sẵn sàng bán Emerson. GOAL đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng bán Emerson ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay nếu như đội bóng nào chồng đủ 26 triệu bảng. Bản thân Emerson không có chỗ đứng dưới thời HLV Lampard nên cũng muốn ra đi.

PSG sẵn sàng đón Suarez. Theo thông tin từ Sport, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chiêu mộ Suarez để tiền đạo người Uruguay có thể tái hợp với đàn em Neymar. Suarez hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman, cầu thủ này được định hướng nên sớm rời đội bóng.

Messi quyết định rời Barca ở mùa hè năm nay. Theo thông tin từ TyC Sport, Messi đã thông báo với ban lãnh đạo Barca là sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cũng theo nguồn tin này, M10 sẽ kích hoạt điều khoản ra đi tự do nên các đội bóng muốn sở hữu anh không cần trả số tiền gần 700 triệu euro để phá vỡ hợp đồng.


Messi muốn rời Barca ở mùa hè năm nay (Ảnh: Getty).

Sead Kolasinac muốn trở lại Schalke 04. Thông tin từ Sky của Đức, hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal muốn trở lại khoác áo Schalke 04. Sead Kolasinac bắt đầu sự nghiệp ở đội bóng Đức trước khi gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017.

Juventus muốn có chữ ký của Dzeko. Theo thông tin từ Calcio Mercato, ban lãnh đạo Juventus đang muốn có chữ ký của Dzeko ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để thay thế Higuain, người mà “Bà đầm già” thành Turin chuẩn bị chấm dứt hợp đồng./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết