Tiếng Việt | English

27/09/2020 - 14:08

Chuyển nhượng 27/9: MU bất ngờ muốn mua sao trẻ 16 tuổi

Bản tin chuyển nhượng 27/9, MU bất ngờ muốn mua sao trẻ 16 tuổi, Sergio Ramos lạc quan về sức mạnh của Real Madrid.

Sergio Ramos lạc quan về sức mạnh của Real Madrid. Phát biểu trước truyền thông, Sergio Ramos khẳng định việc Real Madrid không hoạt động náo nhiệt ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 không ảnh hưởng tới sức mạnh của Los Blancos. Theo Sergio Ramos thì “Kền kền trắng” vẫn có đội hình mạnh, để cạnh tranh danh hiệu.

MU bất ngờ muốn mua sao trẻ 16 tuổi. Theo thông tin từ Mirror, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Alex Luna của Atletico Rafaela. Sao trẻ 16 tuổi ghi tới 20 bàn thắng trong năm 2020 hiện cũng nằm trong tầm ngắm của AC Milan.


MU muốn mua Alex Luna của Atletico Rafaela.

Barca nỗ lực đàm phán mua Depay. HLV Ronald Koeman rất muốn bổ sung một chân sút để thay thế Luis Suarez, người chuyển sang Atletico Madrid. Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực đàm phán để có thể chiêu mộ thành công Depay.

Inter Milan không bán Milan Skriniar. Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio xác nhận, Tottenham đã gặp gỡ để đàm phán mua Milan Skriniar, nhưng đội bóng Italia không muốn bán người, khi họ đã để Diego Godin rời đội bóng.

Ruben Dias để ngỏ tương lai với Benfica. Chia sẻ với truyền thông, Ruben Dias úp mở về khả năng chia tay Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin, Ruben Dias đang được Man City theo đuổi sát sao, rất có thể trung vệ này sẽ đến sân Etihad.

Juventus cho mượn Pellegrini. Hậu vệ Luca Pellegrini tiếp tục được Juventus cho đi học việc, câu lạc bộ mà cầu thủ này đầu quân là Genoa. Ở mùa giải năm ngoái, Pellegrini thi đấu cho Cagliari. Mặc dù được đánh giá cao về tài năng, nhưng hiện tại Pellegrini không nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết