Tiếng Việt | English

21/06/2019 - 05:08

Cử tri TP.Tân An kiến nghị các vấn đề đời sống xã hội

Ngày 20/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Long An, đơn vị số 5, gồm ông Trần Kim Lân, ông Trần Minh Mẫn, ông Lê Văn Hưng, ông Trương Ngọc Toàn và ông Nguyễn Văn Nghị có cuộc tiếp xúc trên 60 cử tri của phường 5, xã Hướng Thọ Phú và xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An trước kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa IX.

Cử tri nêu ý kiến tại cuộc tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri Nhơn Thạnh Trung có ý kiến về việc đền bù, giải toả, tái định cư tuyến đường Vành đai thành phố đoạn qua địa bàn xã; một số tuyến đường trên địa bàn xã xuống cấp, chật hẹp, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân. 

Cử tri đề nghị tăng định mức điện để giảm chi phí tiền điện hàng tháng; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế;…

Cử tri phường 5 cũng ý kiến về việc quy hoạch các công trình không nên kéo dài, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân; cần tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm; kiểm tra việc neo đậu của tàu, thuyền trên sông Bảo Định, tránh làm hư hỏng phần lan can 2 bên bờ kè sông.

Đại biểu HĐND tỉnh, đại diện chính quyền địa phương và các ngành giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền. Đồng thời, các đại biểu cũng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để phản ánh trong kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới./. 

Huyền Linh – Lê Quang

Chia sẻ bài viết