Tiếng Việt | English

07/09/2021 - 16:45

Kiến Tường, Cần Giuộc: Tiếp nhận quà từ chương trình ‘Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19’

Chiều 07/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm cùng đại diện các ngành, đoàn thể tỉnh đến trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Kiến Tường.

Đợt này, thị xã được phân bổ 1.000 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng bao gồm 10kg gạo và 200.000 đồng tiền mặt. Số quà này được trao cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm (thứ 4, từ trái qua) trao bảng tượng trưng tặng quà từ chương trình cho đại diện thị xã Kiến Tường

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đồng tổ chức.

Những phần quà này kịp thời động viên, hỗ trợ người dân trong thời gian khó khăn do dịch bệnh Covid-19, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội đối với người nghèo, góp phần cùng các địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Đỗ Thanh Hùng trao bảng tượng trưng tặng quà cho đại diện huyện Cần Giuộc

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Đỗ Thanh Hùng, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh trao tượng trưng 2.500 phần quà cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Đây cũng là những phần quà nằm trong chương trình "Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid-19".

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng trân trọng cảm ơn Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội của Trung ương, tỉnh Long An kịp thời hỗ trợ địa phương trong công tác bảo đảm an sinh xã hội. Sự hỗ trợ cho huyện trong thời điểm này là hết sức ý nghĩa, giúp nhiều hộ gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, là động lực để huyện chiến thắng đại dịch Covid-19./.

Tuấn Hùng - Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết