Tiếng Việt | English

11/10/2020 - 15:39

Lý do bất ngờ khiến sao trẻ Uruguay gia nhập MU

Sao trẻ Facundo Pellistri mới đây đã tiết lộ lý do vì sao anh rời quê nhà Uruguay để gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, MU đã đón về 3 bàn hợp đồng mới là Alex Telles, Cavani và tài năng trẻ Facundo Pellistri. Trong số này, Facundo Pellistri là cầu thủ được ít người biết đến nhất khi anh mới chỉ chưa tròn 19 tuổi và vẫn đang ở dạng tiềm năng. Dù vậy, Quỷ đỏ đã phải chi cho Penarol (Uruguay) 9 triệu bảng Anh để có sự phục vụ của cầu thủ này. 


Facundo Pellistri gia nhập MU khi mới 19 tuổi. (Ảnh: Man Utd).

Mới đây, tiền vệ trẻ tuổi người Uruguay đã chia sẻ lý do vì sao anh gia nhập MU dù cũng được một số CLB khác ở châu Âu, trong đó có Lyon (Pháp) săn đón. 

Anh nói: "Thật sự việc gia nhập MU giống như giấc mơ với tôi vậy. Tôi chưa nghĩ ngày này có thể đến sớm như thế khi mình mới chỉ vừa thi đấu chuyên nghiệp được hơn 1 năm. 

Tôi cũng nhận được những lời đề nghị từ nhiều đội bóng châu Âu khác, trong đó có Lyon. Tôi đã cân nhắc rất nhiều giữa MU và Lyon trước khi đi đến quyết định chọn MU. Tôi đã theo dõi họ thi đấu rất nhiều qua truyền hình và tôi thấy họ là đội bóng rất tuyệt vời. 

Tôi đang rất háo hức để có thể được ra sân trong một trận đấu của MU. Tôi sẽ thích nghi nhanh nhất để có thể đạt được khởi đầu ấn tượng tại đây.

Tại đội chủ sân Old Trafford, Facundo Pellistri sẽ mang áo số 28./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết