Tiếng Việt | English

26/02/2022 - 13:37

Ngày này năm xưa: Ronaldo làm 'lu mờ' Messi ngay tại Camp Nou

Ngày này 9 năm trước, Ronaldo ghi cú đúp trong trận đấu mờ nhạt của Messi giúp Real Madrid đánh bại Barca 3-1 ngay tại Camp Nou.

Ngày 26/2/2013, trận đấu Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid diễn ra tại Camp Nou. Dù đây chỉ là trận bán kết Cúp Nhà vua nhưng 2 sức hút không hề giảm sút do cả 2 đội đều tung ra sân những ngôi sao sáng nhất: Messi và Ronaldo. 

 Ngày này 9 năm trước, Ronaldo ghi cú đúp trong trận đấu mờ nhạt của Messi giúp Real Madrid đánh bại Barca 3-1 ngay tại Camp Nou. (Ảnh: Getty).

Ngày này 9 năm trước, Ronaldo ghi cú đúp trong trận đấu mờ nhạt của Messi giúp Real Madrid đánh bại Barca 3-1 ngay tại Camp Nou. (Ảnh: Getty).

Tinh thần thi đấu của Barca không tốt khiến họ có khởi đầu trận đấu tệ hại. Phút 13, Pique mắc sai lầm nghiêm trọng giúp Real được hưởng phạt đền và Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m. 

Đầu hiệp hai, nhóm hậu vệ chủ quan tiếp tục khiến Barca nhận bàn thua. Thủ quân Puyol để Angel Di Maria vượt qua trong vòng cấm. Thủ môn Pinto chỉ cản được cú sút của tiền vệ người Argentina chứ không thể ngăn Ronaldo sút bồi trong tư thế hoàn toàn thoải mái trước khung thành bỏ trống. Đến phút 68, Varane nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Trong khoảng thời gian còn lại, Barca chỉ có được 1 bàn danh dự của Jordi Alba. 

Đến nay, trận đấu 9 năm trước là một trong những không nhiều lần Ronaldo tỏa sáng nhưng Messi lại im tiếng trong cuộc đối đầu giữa đôi bên trên sân Camp Nou. Hiện tại, Ronaldo đã trở lại MU còn Messi đang khoác áo PSG./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết