Tiếng Việt | English

21/12/2021 - 09:10

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng học bổng, xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Long An tổ chức tặng 62 suất học bổng, dụng cụ học tập và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Tân An.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng học bổng, xe đạp, dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Tân An

Tại đây, các em được nhận 13 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 14 xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng và 35 bộ dụng cụ học tập, mỗi bộ trị giá 500 ngàn đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong Chương trình "An sinh - Giáo dục" của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến trường. Theo đó, chương trình sẽ tặng 225 suất học bổng, 225 chếc xe đạp và 645 bộ dụng cụ học tập, với tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng.

Chương trình tặng quà, học bổng, xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Qua đó góp phần giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết