Tiếng Việt | English

16/05/2021 - 08:10

Ronaldo giúp Juventus hạ Inter Milan, nuôi hy vọng dự Champions League

Pha lập công của Ronaldo cùng cú đúp đến từ Cuadrado giúp Juventus hạ Inter 3-2, qua đó tiếp tục hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

Bước vào trận đấu với Inter, Juventus gặp áp lực lớn khi Atalanta đã thắng ở vòng 37 và chính thức đoạt vé dự Champions League mùa sau. Vì thế nếu muốn tiếp tục dự giải đấu số 1 châu Âu, Juve chỉ có một con đường là phải thắng đội tân vô địch Serie A. 

Ronaldo giúp Juventus hạ Inter Milan, nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới. (Ảnh: Juventus). 

Inter xuất trận với đội hình mạnh nhất nhưng việc không còn động lực thi đấu khiến họ chơi khá thong thả. Juve tận dụng điều đó để ép sân và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. 

Sau một vài tình huống bỏ lỡ, Juve đã có bàn mở tỷ số ở phút 24. Chiellini bị một cầu thủ Inter Milan phạm lỗi trong vòng cấm ở tình huống phạt góc và Ronaldo bước lên thực hiện quả phạt đền. Dù cú đá của CR7 đã bị Handanovič chặn lại nhưng anh vẫn kịp có bàn thắng từ cú đá bồi. 

Đang có thế trận tốt, Juve lại bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 33. Chiellini giẫm lên gót chân của Lautaro trong vòng cấm, trọng tài quyết định cho đội khách hưởng 11m. Lukaku đánh lừa Szczęsny để gỡ hòa 1-1. 

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 1-1 thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Cuadrado băng lên từ tuyến hai tung cú sút cực mạnh, bóng bật chân của Eriksen đi đổi hướng khiến Handanovic bó tay, nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus

Sang hiệp 2, Juve tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công để có thể chắc chắn hướng đến chiến thắng nhưng khi còn chưa thể ghi thêm bàn thì họ đã gặp tổn thất. Bentancur nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống phạm lỗi với Lukaku khiến thầy trò HLV Pirlo chỉ còn 10 người. 


Cuadrado cũng đóng góp lớn vào trận thắng của Juve với cú đúp. (Ảnh: Getty).

Chơi hơn người, Inter áp đảo hoàn toàn nhưng sự tấn công có phần hời hợt của đội khách khiến họ gặp khó khăn. Bất chấp điều đó, Inter vẫn quân bình tỷ số 2-2 ở phút 83 khi Chiellini bên phía Juventus lóng ngóng phản lưới nhà. 

Bị gỡ hòa lại chỉ còn 10 người nhưng Juve may mắn có bàn ấn định chiến thắng ở phút 88. Cuadrado bị Perisic phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Chính cầu thủ người Colombia dứt điểm chính xác quả phạt đền giúp Juve kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-2. Trận đấu khép lại với thẻ đỏ dành cho Brozovic của Inter ở phút 90+2. 

Có 3 điểm quan trọng trước Inter, Juve đã có 75 điểm và tạm thời vươn lên xếp thứ 4 trên BXH Serie A trước khi Milan và Napoli có các trận đá muộn vòng 37./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết