Tiếng Việt | English

18/10/2018 - 04:53

Thể thao 24h: Raheem Sterling lọt vào “mắt xanh” của Real

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-2 của ĐT Anh trước Tây Ban Nha, Raheem Sterling đã lọt vào tầm ngắm của Real.

Raheem Sterling lọt vào “mắt xanh” của BLĐ Real

Chân sút đang khoác áo Man City- Raheem Sterling đã đóng góp lớn vào chiến thắng 3-2 của ĐT Anh trước Tây Ban Nha, khi anh lập cú đúp vào lưới của thủ môn David De Gea. Với phong độ ấn tượng của chân sút sinh năm 1994, anh đã lập tức lọt vào “mắt xanh” của HLV Lopetegui.

Raheem Sterling lọt vào tầm ngắm của Real. (Ảnh: Getty)

Cụ thể, theo tờ Daily Mail tiết lộ, các tuyển trạch viên của Real đã có mặt trong chiến thắng kịch tính tại UEFA Nations League 2018 của ĐT Anh trước Tây Ban Nha. Trước đó, Real đã theo rất sát tình hình của Raheem Sterling, và Kền kền trắng hy vọng sẽ sớm có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này.

Dưới triều đại của HLV Pep Guardiola, Raheem Sterling đã ghi được 23 bàn, đặc biệt có 4 lần lập công trong 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Juventus mạnh tay vì mục tiêu của MU?

Đài Rai Sport ở Italia đưa tin, CLB Juventus có thể sẽ đầu tư đến 70 triệu Euro để lôi kéo James Rodriguez về Turin để tái hợp với Cristiano Ronaldo. Hiện tiền vệ người Colombia đang được cho là không hài lòng với HLV Niko Kovac ở Bayern.

Đăng ảnh “tự sướng”, Ronaldo sẵn sàng trở lại

Giữa cơn bão dư luận, Cristiano Ronaldo tỏ ra bình thản khi bất ngờ đăng tấm ảnh selfie trên xe, với kính đen và trang phục thể thao. Ronaldo khẳng định anh đã sẵn sàng trở lại cùng Juventus và tiếp nối phong độ cao thời gian qua./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích