Tiếng Việt | English

08/09/2017 - 13:52

18g30 hôm nay (08/9): Vũ Thị Trang vượt qua cựu vô địch US Open?

Dự kiến 18g30 hôm nay (08/9), Vũ Thị Trang sẽ đụng độ cựu vô địch Giải Mỹ mở rộng (US Open) Pai Yu Po ở tứ kết đơn nữ Giải cầu lông Yonex Sunrise Vietnam Open 2017 diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM).


Vũ Thị Trang được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước Pai Yu Po. Ảnh: T.P

 Vũ Thị Trang là đại diện còn lại duy nhất của chủ nhà ở nội dung đơn nữ và cũng là niềm hi vọng cuối cùng của cầu lông VN ở các nội dung đánh đơn của giải năm nay sau khi ông xã Nguyễn Tiến Minh phải dừng bước ở vòng 3 đơn nam tối 07/9.

Theo thống kê của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), Vũ Thị Trang (hạng 53 thế giới) và tay vợt Đài Loan Pai Yu Po (hạng 47 thế giới) chưa từng đụng độ trong quá khứ. Tuy nhiên, Pai Yu Po có bản lý lịch rất ấn tượng khi từng xếp hạng 20 thế giới và vô địch đơn nữ Giải cầu lông Mỹ mở rộng 2015.

Khó khăn của Vũ Thị Trang là chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Dù vậy, cô sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đền đáp sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà kể từ đầu giải.

Sau trận đấu của Vũ Thị Trang, người hâm mộ VN sẽ tiếp tục chờ xem màn trình diễn của cặp đôi Định Thị Phượng Hồng/Đỗ Thị Hoài ở tứ kết đôi nữ gặp hai tay vợt đến từ Indonesia Della Destiara Haris/Rizki Amelia Pradipta.

Các trận đấu từ vòng tứ kết ngày 8-9 sẽ được truyền hình trực tiếp từ 17g đến 21g trên kênh HTV Thể thao và SCTV15, trong đó có trận đấu được người hâm mộ VN chờ đợi giữa Vũ Thị Trang và Pai Yu Po. Ngoài ra, hai kênh truyền hình này cũng sẽ trực tiếp các trận bán kết ngày 09/9 (từ 14g đến 18g) và chung kết ngày 10/9 (từ 13g đến 17g)./.

T.Phúc/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết