Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 11:30

Địa chấn ở Wimbledon 2015: Á quân gục ngã trước tay vợt châu Á!

 

Eugenie Bouchard chia tay Wimbledon ngay từ vòng đầu. (Nguồn: Reuters)

Eugenie Bouchard, đương kim á quân đã phải cay đắng nói lời chia tay Wimbledon 2015 ngay từ vòng đấu đầu tiên khi để thua tay vợt người Trung Quốc Duan Yingying sau 2 set với tỷ số 4-7, 4-6.

Thất bại của Bouchard thực sự là cú sốc lớn đối với người hâm mộ bởi ít ai có thể nghĩ rằng cô lại có thể dừng bước sớm đến vậy khi mà đối thủ cách cô đến hơn cả 100 bậc.

Đây cũng là giải Grand Slam danh giá thứ 2 liên tiếp mà "hoa hậu quần vợt" người Canada này phải chia tay ngay từ vòng đấu đầu tiên.

Hồi cuối tháng năm, Eugenie Bouchard cũng đã phải ngậm ngùi về nước sau khi để thua 4-6, 4-6 trước Kristina Mladenovic ở vòng 1 Roland Garros được tổ chức trên đất Pháp.

Tuy nhiên, thất bại của Eugenie Bouchard vẫn chưa phải là cú sốc duy nhất đối với người hâm mộ làng banh nỉ thế giới.

Không lâu sau cú vấp ngã của Bouchard, hạt giống sốc 3 Simona Halep cũng đã gia nhập danh sách các ngôi sao phải sớm nói lời tạm biệt Wimbledon.

Được đánh giá rất cao và có khởi đầu thuận lợi khi thắng set đầu tiên nhưng càng đánh Halep càng đuối sức trước Jana Cepelova, qua đó đành chấp nhận gác vợt với tỷ số 7-5, 4-6 và 3-6.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nam, những tay vợt hàng đầu được mọi người chờ đợi là Roger Federer, Rafael Nadal hay Andy Murray đều đã dễ dàng giành vé đi tiếp.

Federer "tốc hành" trước Džumhur với tỷ số 6-1, 6-3 và 6-3, Nadal hạ Bellucci 6-4, 6-2 và 6-4. Andy Murray thì vất vả hơn chút khi giành chiến thắng 6-4, 7-6 và 6-4 trước Kukushkin./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết