Tiếng Việt | English

08/07/2020 - 20:25

Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân đồng hành hỗ trợ sửa nhà tình nghĩa tại Long An

Ngày 08/7, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Long An phối hợp UBND huyện Đức Huệ cùng đại diện các nhà tài trợ tổ chức bàn giao sửa chữa nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng tại huyện Đức Huệ. Chương trình có sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân.

Khánh Vân cùng đại diện nhà tài trợ trao quyết định sửa chữa nhà tình nghĩa cho bà Mai Ánh Hồng

Đoàn tổ chức đi thăm, tặng quà và bàn giao sửa chữa nhà tình nghĩa cho 8 hộ gia đình. Bao gồm bà Mai Ánh Hồng, bà Phan Thị Nhị cùng ngụ thị trấn Đông Thành; ông Nguyễn Văn Phương và ông Đỗ Văn Bay, ngụ xã Bình Hòa Bắc; bà Lê Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Mướt, Nguyễn Văn Dết, Nguyễn Văn Đỉnh xã Bình Hòa Nam. Mỗi hộ gia đình được hỗ trợ kinh phí sửa chữa là 30 triệu đồng do Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An tài trợ.

Tại ngày bàn giao, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội - Nguyễn Thị Bạch Huệ, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân cùng nhà tài trợ đã tặng quà, thăm hỏi và chúc các gia đình được hỗ trợ sửa nhà có một mái ấm, giúp an cư lạc nghiệp.

Đoàn cùng chụp hình lưu niệm tại nhà bà Phan Thị Nhị

Được biết, qua sự vận động của lãnh đạo tỉnh Long An, Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An hỗ trợ sửa chữa 20 căn nhà tình nghĩa tại Đức Huệ với kinh phí trên 600 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự tri ân đối với gia đình có công cách mạng nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020) và là chương trình ý nghĩa của tỉnh Long An chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết