Tiếng Việt | English

07/01/2019 - 09:33

Thang máy Nhật Ý vô địch giải bóng đá Hiệp hội sản xuất thanh long lần 2

Vượt qua Aksamautu FC trong trận chung kết với tỷ số 2-1, đội bóng Thang máy Nhật Ý lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Trong 2 ngày (05 và 06/01), trên sân phụ Long An diễn ra 2 trận bán kết và chung kết giải bóng đá Hiệp hội sản xuất thanh long lần 2, Cúp mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Ở trận bán kết thứ nhất, Aksamautu FC xuất sắc vượt qua Vĩ Nhân Hoàng Tiến với tỷ số 4-1, còn tại trận bán kết thứ 2, Thang máy Nhật Ý giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Viettel Store để cùng ghi tên mình vào trận chung kết.

Đội bóng Thang máy Nhật Ý vô địch giải đấu

Bước vào trận chung kết cả 2 đội bóng đều thi đấu rất quyết tâm. Dù được đánh giá cao hơn khi tại vòng bảng Thang máy Nhật Ý từng vượt qua chính Aksamautu FC với tỷ số 6-2, nhưng trận chung kết mới thực sự là cuộc so kè quyết liệt giữa 2 đội bóng.

Trong hiệp 1, cả 2 đội bóng đều có cơ hội mở tỷ số nhưng không tận dụng thành công và rời sân nghỉ với tỷ số 0-0. Hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự bùng nổ và bản lĩnh của các cầu thủ Thang máy Nhật Ý. Đầu hiệp 2, tiền đạo Phạm Văn Đầy đưa Aksamautu FC vượt lên dẫn trước, tuy nhiên chỉ cần 7 phút, các cầu thủ đội bóng Thang máy Nhật Ý hoàn tất màn lội ngược dòng với các bàn thắng của Nguyễn Thanh Vy (phút 70) và Trương Minh Nhật (phút 77). Dù rất cố gắng, song những phút còn lại không đủ để đội bóng Aksamautu FC xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ dưới sự chỉ huy của hậu vệ Phan Văn Giàu.

Trận chung kết diễn ra kịch tính, hấp dẫn

Giành chiến thắng 2-1 trong trận chung kết, đội bóng Thang máy Nhật Ý lên ngôi vô địch giải đấu một cách xứng đáng, đội bóng Aksamautu FC xếp vị trí thứ 2, đội bóng Vĩ Nhân Hoàng Tiến và Viettel Store đồng hạng 3.

Aksamautu FC đành chấp nhận giải nhì

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho Trương Hoàng Quốc Việt và vua phá lưới cho 2 cầu thủ Nguyễn Thanh Vy và Hà Thanh Dũng cùng của đội Thang máy Nhật Ý.

Theo Ban Tổ chức giải, giải bóng đá Hiệp hội sản xuất thanh long là giải đấu 11 người thường niên do Liên đoàn Bóng đá Long An tổ chức với sự tài trợ của các doanh nghiệp như Kho An Hưng Nông, Cty Phân bón Thiên Hoa, Thang máy Nhật Ý, Sport Như Ý, Cty Mai Thế Vinh, Cty Lê phát Bình, Kho Long Tuấn và Cty thiết kế Tuấn Dũng./.

Kiên Định – Anh Tuấn

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích