Tiếng Việt | English

18/01/2019 - 00:25

Thể thao 24h: Sút phạt ấn tượng, Quang Hải được ví như Messi

Lập siêu phẩm vào lưới ĐT Yemen, tiền vệ của ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải được truyền thông quốc tế ví như Lionel Messi.

Sút phạt ấn tượng, Quang Hải được ví như Messi

Ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đụng độ với ĐT Yemen. Và ở phút 38, Quang Hải đã tạo nên “cầu vồng” trên sân Hazza Bin Zayed khi anh đã lập siêu phẩm đá phạt ở khoảng cách 30m vào lưới ĐT Yemen, tạo tiền đề cho chiến thắng chung cuộc 2-0 của ĐT Việt Nam trước đại diện tời từ Tây Á này, qua đó có cơ hội giành vé vào vòng 1/8.

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải đã tạo tiền đề cho chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen. (Ảnh: Getty)
Sau trận đấu, truyền thông quốc tế đã phải ngả mũ trước cú sút phạt của Quang Hải. Cụ thể, tờ Fox Sports Asia không ngần ngại miêu tả cú sút của tiền vệ CLB Hà Nội là “sút phạt kiểu Messi”, một “khoảnh khắc của cảm hứng tuyệt vời” hay “giây phút ma thuật”.

Tờ báo này còn khẳng định bàn thắng vào lưới Yemen của tiền vệ số 19 này sẽ là một trong những pha lập công đẹp nhất giải đấu.

Barca bất ngờ nhắm cựu sao Arsenal

Theo tờ Cadena Ser đưa tin, Barca bất ngờ nhắm đến tiền đạo của Los Angeles FC, Carlos Vela làm phương án dự phòng cho Luis Suarez sau khi Munir El Haddadi đã sang Sevilla. Blaugrana tin tưởng kinh nghiệm mà cựu ngôi sao Arsenal có được trong thời gian khoác áo Real Sociedad sẽ giúp ích cho họ ở La Liga.

Valencia quyết không rời MU

The Times cho biết, Antonio Valencia sẽ ở lại MU trong nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, tương lai của thủ quân Quỷ đỏ vẫn là bất định khi BLĐ đội bóng chưa có ý định gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa với anh./.

PV/VOV.VN (Tổng hợp)

 

Chia sẻ bài viết