Tiếng Việt | English

10/08/2022 - 14:50

Đồng Nai: Hội Doanh nhân trẻ cùng Tập đoàn Bất động sản 939 và các đơn vị đồng hành trao tặng quà tới học sinh, hộ nghèo

Sáng 5/8, tại Nhà văn hóa Xã Lộ 25, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cùng Tập đoàn Bất động sản 939 kết hợp với các đơn vị đồng hành trao tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, hiếu học; tặng quà và hỗ trợ nhà tình thương cho hộ nghèo tại Xã Lộ 25, huyện Thống Nhất. Tham gia buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện tại địa phương.

Tham gia cùng chuyến đi ngoài đại diện Tập đoàn Bất động sản 939 còn có đại diện các đơn vị như: Công ty BĐS Khai Trí, Công ty BĐS 838, Công ty Hưng Điền, Sen Home Group và Công ty Hoàng Lộc Thịnh.

Ông Đặng Quốc Nghi - Bí thư Chi bộ, PCT Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai phát biểu

Ông Nguyễn Duy Khương - CTHĐQT Tập đoàn BĐS 939 - UVBCH Hội DNTĐN chia sẻ

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo địa phương đã gửi lời cảm ơn tới đại diện Hội Doanh nhân trẻ, Tập đoàn Bất động sản 939 và đại diện đơn vị doanh nghiệp đồng hành đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp trồng người và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó, vươn lên trong học tập để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo UBND Xã Lộ 25 tặng hoa và bằng tri ân đơn vị tài trợ

Mỗi món quà được trao tận tay các em học sinh và các hộ gia đình, những lời gửi gắm, thôi thúc và động viên tinh thần vươn lên trong học tập, lao động tích cực để có tương lai tươi sáng hơn. Ước mong món quà tinh thần sẽ là động lực giúp các em và gia đình phần nào vượt qua khó khăn cũng như thể hiện sự quan tâm gắn bó của tập thể Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai với chính quyền địa phương cùng chăm lo đời sống cho bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Lãnh đạo địa phương đại diện nhận quà từ ông Nguyễn Duy Khương - CTHĐQT Tập đoàn BĐS 939

Đại diện các đơn vị đồng hành trao quà cho bà con nghèo trên địa bàn xã

Hy vọng, những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai là tổ chức nghề nghiệp của Doanh nhân trẻ Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai là thành viên tập thể của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai, thực hiện việc đoàn kết tập hợp các Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai, các nhà quản lí trẻ trong các doanh nghiệp cùng phấn đấu cho sự phát triển kinh tế, thành đạt của hội viên và cho sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng và văn minh.

Theo Thị Trường Việt Nam

Chia sẻ bài viết