Tiếng Việt | English

31/12/2016 - 10:42

HLV Klopp: “Đây là trận đấu quan trọng nhất của Liverpool”

Đó là tuyên bố của HLV Juergen Klopp trước trận Liverpool gặp Manchester City (M.C) trên sân Anfield ở vòng 19 Premier League vào rạng sáng ngày 1-1-2017.

HLV Juergen Klopp. Ảnh: Reuters

Sau 18 vòng đấu, Liverpool đang xếp thứ hai với 40 điểm, còn M.C đứng thứ ba với 39 điểm. Dù mùa giải mới đi được nửa chặng đường nhưng HLV Klopp nhận định trận gặp M.C rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đăng quang ngôi vô địch Premier League của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Phát biểu với Hãng tin Reuters trước trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Đây là một trận đấu hoàn hảo cho đêm giao thừa. Nếu không ngồi trên băng ghế huấn luyện, chắc chắn tôi sẽ đi mua vé để xem trận này”.

HLV Klopp nói tiếp: “Tôi đã nhiều lần đối đầu với Pep nhưng đây là trận đấu rất quan trọng do Manchester City là đội bóng rất xuất sắc. Liverpool có lợi thế là được chơi trên sân nhà Anfield và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng ưu thế này để giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội nhưng tôi thích điều đó. Liverpool luôn muốn chơi với những đội bóng xuất sắc nhất.

Đây là trận đấu lớn của cả hai đội. Ở mùa giải năm nay, có sáu đội bóng chiến đấu cho 4 chiếc vé dự Champions League và danh hiệu vô địch. Vì thế, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và chúng tôi phải cố gắng để giành kết quả tốt nhất có thể”.

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng đánh giá rất cao Liverpool. “Liverpool chắc chắn là một ứng cử viên lớn cho ngôi vô địch Premier League. Tôi không biết điều gì xảy ra ở trận đấu này nhưng tôi chắc chắn một điều: ‘nếu muốn giành chiến thắng, Manchester City phải chơi tốt bằng hoặc hơn Liverpool’”./.

H.Lam/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết