Tiếng Việt | English

05/05/2021 - 14:31

Long An tràn trề cơ hội giành trọn 3 điểm trước đối thủ An Giang

Làm khách trước đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng, đội bóng Long An tràn trề cơ hội giành trọn 3 điểm trước đối thủ An Giang.

Ngày 05/5, Ban huấn luyện đội bóng Long An cho biết, đội bóng chính thức có mặt tại sân vận động Kiên Giang để chuẩn bị cho vòng 7, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia trước đội bóng An Giang.

Mùa bóng năm nay, đội bóng An Giang không có sân thi đấu nên buộc phải lựa chọn sân vận động Kiên Giang làm sân nhà. 

Tiền đạo Anh Đức và hậu vệ Nhật Tân vui vẻ trên sân tập tại Kiên Giang

Ngay sau khi đặt chân đến Kiên Giang, đội bóng Long An đã có buổi tập nhẹ để làm quen sân thi đấu. Theo Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An - Ngô Quang Sang, hành quân đến Kiên Giang đội bóng mang theo 21 cầu thủ. Ngoài sự vắng mặt của tiền vệ Bảo Anh thì đây cũng là đội hình mạnh nhất của Long An thời điểm hiện tại.

Các cầu thủ Long An có buổi tập nhẹ làm quen sân đấu

Trong 2 trận đấu gần nhất, đội bóng Long An dù sở hữu nhiều cơ hội nhưng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa và 1 trận thua trước các đối thủ nhóm đầu bảng là Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hòa.

Trong khi đó đội chủ nhà An Giang mùa bóng năm nay thi đấu không thành công và mới chỉ giành được 1 điểm đứng cuối bảng xếp hạng. Kết quả thi đấu khiến ông Trịnh Văn Hậu phải rời ghế Huấn luyện viên trưởng. Đây cũng là cơ hội rất tốt cho đội bóng Long An tận dụng để có được một chiến thắng.

Huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Sang cho biết: "Trận đấu này (diễn ra chiều tối 05/5) đội bóng Long An đặt quyết tâm rất lớn để giành một chiến thắng, củng cố vị trí trong nhóm dẫn đầu".

Rõ ràng, với lực lượng đồng đều hơn cùng phong độ khá tốt trong mùa bóng năm nay, người hâm mộ bóng đá Long An hoàn toàn có quyền hy vọng một chiến thắng nằm trong tầm tay./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết