Tiếng Việt | English

28/04/2018 - 19:21

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của vợ ngôi sao Firmino

Trong trận gặp AS Roma, bên cạnh màn toả sáng rực rỡ của Mohamed Salah, các cổ động viên Liverpool còn chú ý đến Roberto Firmino với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Và dĩ nhiên, cô vợ xinh đẹp Larissa của Roberto Firmino cũng nhanh chóng được “thơm lây”.

Bà xã Firmino đang nhận được nhiều sự chú ý

Bà xã Firmino đang nhận được nhiều sự chú ý

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Roberto Firmino, các cổ động viên của Liverpool đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn tới Larissa Pereira, bà xã xinh đẹp của chàng tiền đạo 26 tuổi.

Kể từ khi làm đám cưới với Larissa Pereira, Firmino dường như thi đấu ngày càng thăng hoa hơn và cũng “mắn” bàn thắng hơn. Trong trận gặp AS Roma vừa qua, Firmino thậm chí đã đóng góp tới 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Larissa Pereira sở hữu thân hình nóng bỏng, thu hút

Larissa Pereira sở hữu thân hình nóng bỏng, thu hút

Ngoài nhan sắc quyến rũ, mặn mà, bà xã Firmino còn đặc biệt gây ấn tượng với thân hình “đồng hồ cát” sexy. Luôn biết tận dụng điểm mạnh của mình nên Larissa Pereira cũng thường xuyên khoe ảnh bikini nóng bỏng khiến các fans nam phải “đứng ngồi không yên”.

Bà xã Firmino có những đường cong “chết người”

Bà xã Firmino có những đường cong “chết người”

Chiêm ngưỡng thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của Larissa Pereira, nhiều người đã phải “ngã ngửa” khi khám phá ra rằng bà xã Firmino sớm đã là một bà mẹ hai con.

Larissa Pereira và Roberto Firmino đã quen nhau từ năm 2014. Trong thời gian đó, mỹ nhân này lần lượt sinh cho tiền đạo của Liverpool hai cô con gái xinh xắn đặt tên là Valentina và Bella.

Hai vợ chồng Firmino lúc nào cũng quấn quýt

Hai vợ chồng Firmino lúc nào cũng quấn quýt

Tính đến nay, vợ chồng Firmino đã có 4 năm gắn bó. Dù vậy, tình cảm của cặp đôi vẫn chưa khi nào phai nhạt. Trong dịp lễ Tình nhân vừa qua, Larissa Pereira cũng đã không ngần ngại trao gửi cho ông xã những lời tỏ tình hết sức lãng mạn.

“Nhiều khi em nghĩ em nên nói với anh nhiều lần hơn, rằng em yêu anh và em muốn có anh hơn tất thảy mọi thứ”, Larissa Pereira hạnh phúc cho biết./.

Theo dantri.com.vn (Theo DS)

Chia sẻ bài viết