Tiếng Việt | English

03/01/2022 - 15:06

Ngày này năm xưa: Man City hạ đẹp Chelsea trong 15 phút

Ngày này 1 năm trước, Man City đã hoàn toàn vượt trội Chelsea và chỉ cần khoảng thời gian 15 phút để họ định đoạt kết cục của trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Ngày 3/1/2021, Man City có chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Với việc đội khách thiếu một số trụ cột do Covid-19, người hâm mộ khi đó kỳ vọng Chelsea của HLV Lampard có thể làm được điều gì đó. 


Man City vượt trội Chelsea ở trận đấu diễn ra cách đây 1 năm. (Ảnh: Getty). 

Tuy nhiên, phong độ tệ hại của The Blues khiến họ nhận thất bại quá chóng vánh. Chỉ trong 3 phút từ 18 đến 21, Gundogan và Foden đã ghi liền 2 bàn thắng để giúp Man City dẫn 2-0. 

Đến phút 34, De Bruyne chuyền bóng cho Sterling tăng tốc từ sân nhà để đối mặt với thủ thành Mendy. Sau vài nhịp xử lý, Sterling dứt điểm trúng cột dọc bật ra và De Bruyne có mặt đúng chỗ ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Dẫn trước 3-0, Man City thi đấu ung dung trong hiệp 2 trước sự phản kháng yếu ớt của Chelsea. Những nỗ lực cá nhân của các cầu thủ bên phía The Blues chỉ giúp họ có bàn gỡ 1-3 ở cuối trận của Odoi. 

Thắng lợi cách đây 1 năm của Man City trước Chelsea là một trong những điểm nhấn trong hành trình đến chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad. Trong khi đó, HLV Lampard chỉ dẫn dắt Chelsea thêm 4 trận sau thất bại ấy và phải nhường chỗ cho Thomas Tuchel./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết