Tiếng Việt | English

29/09/2020 - 15:22

Sao trẻ bật khóc ở Roland Garros vì… hết vợt

Tay vợt 20 tuổi Katarina Zavatska (Ukraine) đã bật khóc khi cây vợt thứ ba và cũng là cuối cùng của cô bị đứt dây trong trận đấu với hạt giống số 5 Kiki Berterns (Hà Lan) ở vòng 1 đơn nữ Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2020.

Katarina Zavatska khóc vì cả 3 cây vợt mang theo đều hỏng - Ảnh: Eurosport

Katarina Zavatska khóc vì cả 3 cây vợt mang theo đều hỏng - Ảnh: Eurosport

Đây là lần đầu tiên Katarina Zavatska được dự vòng chính Pháp mở rộng. Cô đã khởi đầu ấn tượng khi thắng ván đầu tiên với tỉ số 6-2 trước hạt giống số 5 của giải.

Thế nhưng, vận rủi đã bám lấy cô gái xinh đẹp người Ukraine khi những cây vợt cô mang theo lần lượt đứt dây. Cây thứ nhất, cây thứ hai rồi cây thứ ba bị đứt dây khi cô đang bị dẫn 0-3 ở ván thứ ba. Trước đó, Katarina Zavatska đã thua ván hai với tỉ số 2-6.

Có lẽ không lường được tình huống này nên Katarina Zavatska chỉ mang theo 3 cây vợt ra sân và hết vợt thi đấu. Chẳng đặng đừng, HLV của Katarina Zavatska buộc phải đưa cho cô cây vợt của ông, một cây khác hiệu với loại Katarina Zavatska quen dùng khi thi đấu.

Ống kính truyền hình cho thấy rất rõ Katarina Zavatska đã bật khóc sau khi phải nhận vợt từ HLV của mình.

Với cây vợt lạ trong tay, Katarina Zavatska đã không thể thắng nổi một bàn nào trong phần còn lại của trận đấu và phải chấp nhận thua chung cuộc 1-2 (6-2, 2-6, 0-6) trước Kiki Berterns.

Bình luận viên quần vợt Riley Morgan của Yahoo Sports viết: "Người hâm mộ thật sự bất ngờ khi Katarina Zavatska hết vợt. Chẳng ai có thể nhớ nổi lần gần nhất một tay vợt hết vợt ở một giải Grand Slam là khi nào"./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết