Tiếng Việt | English

Dấu chân tình nguyện mùa hè xanh

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

  • Xây nhà tặng cha mẹ sinh viên

    Xây nhà tặng cha mẹ sinh viên

    Ở vùng sông nước miền Tây, không ít sinh viên khó khăn vừa đi học lại vừa có nhà, có vốn làm ăn, được vay tiền mua máy tính xách tay với lãi suất 0 đồng...

  • Thi sáng tạo lương thực, giải thưởng chuyến đi Mỹ

    Thi sáng tạo lương thực, giải thưởng chuyến đi Mỹ

    Thử thách sáng tạo với chủ đề “Lương thực thế giới” là cuộc thi mới được Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kì (USAID) cùng Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) công bố.

  • Cán bộ trẻ nhiều tâm huyết

    Cán bộ trẻ nhiều tâm huyết

    Với niềm đam mê công tác Đoàn, sự say mê nghề báo, anh Nguyễn Lê Duy - cán bộ Đài Truyền thanh xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, luôn năng nổ trong các hoạt động nên được nhiều người yêu mến.

  • Người tiên phong trên tàu Bình Minh 02

    Người tiên phong trên tàu Bình Minh 02

    30 tuổi, là người Việt đầu tiên thay thế chuyên gia nước ngoài đảm nhận vị trí kỹ sư trưởng trên tàu Bình Minh 02.

  • Khai mạc Tuần lễ thanh niên ASEM 2016

    Khai mạc Tuần lễ thanh niên ASEM 2016

    Đây là lần đầu tiên VN đăng cai tổ chức chương trình này từ sáng kiến của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã được thông qua tại Hội nghị cấp cao Asem 10 (tháng 10-2014 tại Ý).

  • Đằng sau bức hình đẹp “cô gái một chân tự sướng”

    Đằng sau bức hình đẹp “cô gái một chân tự sướng”

    Bị tai nạn mất đi chân phải, Thu nghĩ: "Ai có thể chắc rằng nếu không phải vì lý do đó mà em có được sự quan tâm, nghị lực cũng như sự tự tin như bây giờ".

  • Mùa hạn mặn

    Mùa hạn mặn

    Bằng những lời tâm sự, những lá thư gửi đến miền Trung, miền Tây Nam bộ đang gặp hạn, xâm nhập mặn, thiếu nước sinh hoạt, các bạn trong Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ thể hiện tấm lòng, sự chia sẻ của mình đến với những bạn phương xa.

  • Câu lạc bộ Nông gia tương lai - Nơi ươm mầm tuổi thơ

    Câu lạc bộ Nông gia tương lai - Nơi ươm mầm tuổi thơ

    Câu lạc bộ Nông gia tương lai được thành lập nhằm nuôi dưỡng tình yêu của trẻ với vật nuôi, thiên nhiên, nhằm tạo địa điểm vui chơi tương tác và độc đáo, nơi mà trẻ có thể tìm hiểu các loài thực vật.

  • TƯ Đoàn kêu gọi ủng hộ chương trình "Trường Sa xanh"

    TƯ Đoàn kêu gọi ủng hộ chương trình "Trường Sa xanh"

    Chương trình "Trường Sa xanh" là hoạt động cụ thể hóa của Cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới, hải đảo" nhằm kêu gọi, vận động tuổi trẻ cả nước, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, văn nghệ sỹ, các cấp bộ Đoàn...

  • Huyện đoàn Cần Giuộc: Nhiều công trình, phần việc thanh niên

    Huyện đoàn Cần Giuộc: Nhiều công trình, phần việc thanh niên

    Đoàn viên thanh niên xã Phước Lý vẫn hăng hái tham gia dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và trồng cây xanh. Với các bạn, tuổi trẻ cần phải tham gia sinh hoạt Đoàn để cảm nhận những trải nghiệm mới mẻ và rèn luyện bản thân.

  • Đức Hòa: Nhiều việc làm ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

    Đức Hòa: Nhiều việc làm ý nghĩa trong Tháng Thanh niên

    Tháng 3 - tháng của tuổi trẻ, của những người đầy nhiệt huyết xung kích vì cộng đồng lại đến. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đức Hòa hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

  • Xứng đáng với danh hiệu chiến sĩ thi đua

    Xứng đáng với danh hiệu chiến sĩ thi đua

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Lợi 4 năm liền (2011-2014) đều đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp huyện. Năm 2015, là cá nhân duy nhất trong lực lượng Công an xã toàn tỉnh được đề nghị danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp tỉnh.