Tiếng Việt | English

22/03/2024 - 14:41

Tuyển Việt Nam buồn bã rời Indonesia

Trưa 22/3, khi tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay Soekarno-Hattan, các cầu thủ không thể làm thủ tục sớm vì hộ chiếu do xe chở đội hậu cần đến trễ.

Các cầu thủ Việt Nam ngồi đợi làm thủ tục sau sự cố - Ảnh: VIỆT PHONG

Sau trận thua 0-1 trước tuyển Indonesia tối 21/3, tuyển Việt Nam nhanh chóng về Hà Nội để chuẩn bị cho loạt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2026. Tâm trạng chung của các cầu thủ là buồn.

Trước khi rời khỏi khách sạn, đội tuyển nhận được tình cảm của số ít người hâm mộ Việt Nam khi họ sang Indonesia cổ vũ cho thầy trò ông Philippe Troussier.

Trong lúc đó đội phụ trách hậu cần của tuyển Việt Nam đã lên đường ra sân bay sớm để làm thủ tục trước cho toàn đội. Họ giữ hộ chiếu của cả đoàn và đi xe riêng nên không có cảnh sát hộ tống.

Do đó đoàn hậu cần của tuyển Việt Nam rất khó khăn để rời khỏi trung tâm Jakarta. Tình trạng kẹt xe giờ cao điểm của thủ đô Indonesia diễn ra nghiêm trọng. Đoàn hậu cần bị kẹt lại khá lâu.

HLV Troussier chụp ảnh cùng cổ động viên Việt Nam ở sân bay - Ảnh: VIỆT PHONG

Xe chở tuyển Việt Nam đi sau nhưng có xe cảnh sát hộ tống và mở đường. Vì vậy thầy trò ông Troussier nhanh chóng đến sân bay trước. Tuy nhiên họ lại không cầm hộ chiếu nên phải tìm cách xoay xở.

Các trợ lý đội tuyển phải chụp hình hộ chiếu của tất cả thành viên để gửi ảnh bằng điện thoại. Nhờ vậy mà cả đội cũng kịp thời làm thủ tục để lên máy bay.

Nhìn chung tâm trạng của các cầu thủ đều không được vui sau thất bại thứ hai liên tiếp trước Indonesia. HLV Troussier cũng tranh thủ thời gian chờ đợi ở sân bay để thảo luận chiến thuật cùng trợ lý.

Tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ tiếp tục rớt hạng thê thảm

Tuyển Việt Nam bay chuyến bay mang số hiệu VJ928, khởi hành lúc 14h và dự kiến có mặt ở Hà Nội lúc 18h15 chiều 22/3. 

Đội chủ nhà sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu hôm 26/3 trên sân Mỹ Đình. Trong khi đó tuyển Indonesia sẽ bay bằng máy bay riêng từ Jakarta sang Hà Nội vào sáng 23/3.

Hiện tại cục diện bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á là cuộc cạnh tranh giữa Iraq (7 điểm), Indonesia (4 điểm), Việt Nam (3 điểm), Philippines (1 điểm)./.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/tuyen-viet-nam-buon-ba-roi-indonesia-20240322140714089.htm

Chia sẻ bài viết