Tiếng Việt | English

05/01/2017 - 21:07

Mùa giải 2017: Câu lạc bộ bóng đá Long An đặt mục tiêu nằm ở tốp giữa bảng xếp hạng

Chiều ngày 5/1, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Câu lạc bộ bóng đá Long An tổ chức lễ xuất quân và ra mắt trang phục thi đấu mùa bóng 2017.


Trao cờ xuất quân mùa bóng 2017

Mùa giải 2016 khép lại, thành tích của đội bóng không được như mong muốn, phải khá vất vả mới trụ lại được giải đấu cao nhất quốc gia. Tuy nhiên, câu lạc bộ vẫn tạo được ấn tượng đẹp với người hâm mộ trong tỉnh và cả nước nói chung với lối đá đẹp và một tập thể đoàn kết.


Ra mắt trang phục thi đấu mùa giải 2017

Để chuẩn bị cho mùa giải 2017, câu lạc bộ chuẩn bị khá kỹ lưỡng và có sự tăng cường lực lượng, đồng thời tổ chức các chuyến thi đấu tập huấn với các đội bóng trong và ngoài nước. Mùa giải năm nay, câu lạc bộ đề ra mục tiêu sẽ nằm ở tốp giữa bảng xếp hạng.

Dịp này, câu lạc bộ ra mắt trang phục thi đấu mới của nhãn hàng thời trang Kappa của Italia tài trợ.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng phát biểu tại lễ xuất quân

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng tin tưởng rằng, bằng quyết tâm cao cũng như nghiêm túc trong tập luyện, thi đấu, Câu lạc bộ bóng đá Long An sẽ gặt hái được thành tích cao trong mùa giải 2017.

Ông đề nghị, các cầu thủ thi đấu hết mình, cống hiến với tinh thần thể thao cao thượng, không tham gia tiêu cực, để tạo hình ảnh đẹp của đội bóng trong lòng người hâm mộ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết