Tiếng Việt | English

16/06/2019 - 06:25

TPHCM vô địch lượt đi, Thanh Hoá bất bại 8 trận liên tiếp

TPHCM bị Thanh Hoá cầm hoà với tỷ số 0-0 trên sân Thống Nhất, trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Wake up 247 V-League. Dù vậy đội bóng của HLV Chung Hae Soung vẫn vô địch lượt đi với 27 điểm.

Đội vô địch lượt đi V-League 2019 TPHCM gặp thách thức thật sự khi phải tiếp đối thủ đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp là Thanh Hoá. Đội bóng của HLV Chung Hae Soung đang có được 26 điểm, chỉ hơn vỏn vẹn 1 điểm đối với đội nhì bảng Hà Nội FC. Và khi mùa giải còn cả hành trình dài phía trước, hơn bao giờ hết, TPHCM cần phải chắt chiu từng điểm số nếu không muốn sớm bị truất ngôi số 1.

Trong khi đó, Thanh Hóa đang bay cao sau chuỗi trận thành công. Họ giành tới 4 chiến thắng trong 5 trận gần đây, qua đó bứt phá mạnh mẽ trên BXH. Kể từ khi bầu Đệ trở lại, đội bóng xứ Thanh đã như lột xác. Trận đấu trên sân Thống Nhất tối 15/6, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã nhận được sự cổ vũ từ hàng nghìn CĐV xứ Thanh.

Hai đội đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng, đành chấp nhận kết quả hoà 0-0. Với 1 điểm có được, TPHCM vẫn vô địch lượt đi, trong khi Thanh Hoá kéo dài chuỗi bất bại lên con số 8. 

Đội hình xuất phát:

TPHCM: Thanh Diệp, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Minh Trung, Quang Nam, Công Hiển, Ewonde, Văn Thành, Vinicius. 

Thanh Hoá: Bá Sơn, Đình Tùng, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Văn Thắng, Monday, Văn Đại, Kurtaj, Văn Nam, Rimario.

Theo Vietnamnet.vn 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích