Tiếng Việt | English

06/07/2022 - 20:21

Chuyển nhượng 6/7: Chelsea mua sao trẻ Bồ Đào Nha, MU bán tiền vệ Brazil

Bản tin chuyển nhượng ngày 6/7, Chelsea mua sao trẻ Bồ Đào Nha Matheus Nunes, MU bán tiền vệ người Brazil Andreas Pereira.


Tiền vệ Matheus Nunes. (Ảnh: Getty)

Chelsea mua sao trẻ Bồ Đào Nha: Theo tờ A Bola, Chelsea chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 43 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes từ Sporting. Cầu thủ 23 tuổi là ngôi sao mới của bóng đá Bồ Đào Nha và từng được HLV Pep Guardiola ca ngợi là một trong những tiền vệ thông minh nhất thế giới.

Tottenham theo đuổi Memphis Depay: Tiền đạo người Hà Lan đang bị lung lay vị trí tại Barca và có thể sẽ ra đi tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện tại, Tottenham chính là đội bóng đang tỏ ra sốt sắng nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Memphis Depay.

Real Madrid ra giá bán Marco Asensio: Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được ít nhất 25 triệu Bảng. Lúc này, Marco Asensio đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn gồm Arsenal, Liverpool và AC Milan.


Tiền vệ Andreas Pereira. (Ảnh: Getty)

MU bán Andreas Pereira: Quỷ đỏ đã đồng ý bán tiền vệ người Brazil cho Fulham với mức giá chuyển nhượng 10 triệu Bảng. Andreas Pereira sẽ là ngôi sao thứ 8 khăn gói rời sân Old Trafford trong phiên chợ hè này sau Paul Pogba, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Dean Henderson và Lee Grant.

Bayern Munich chi đậm vì Victor Osimhen: Nhà vô địch Bundesliga sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để có được tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli. Chân sút đã ghi 24 bàn sau 51 lần ra sân tại Serie A được Bayern Munich xem là phương án thay thế cho Robert Lewandowski đang muốn dứt áo ra đi.

Zlatan Ibrahimovic giảm lương để tiếp tục khoác áo AC Milan: Tiền đạo người Thụy Điển sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2023 với AC Milan. Vấn đề là Zlatan Ibrahimovic đang gặp chấn thương đầu gối và sẽ cần khoảng 6-7 tháng để hồi phục. Tuy nhiên, ngôi sao 40 tuổi chấp nhận giảm lương để ở lại sân San Siro./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết