Tiếng Việt | English

02/09/2016 - 18:00

Diego Costa mang Real, Barca ra “phản pháo” truyền thông Tây Ban Nha

Sau màn trình diễn thất vọng ở ĐT Tây Ban Nha, Diego Costa cho rằng anh sẽ không bị chỉ trích nặng nề nếu đang khoác áo Real Madrid hay Barca.

Rạng sáng nay (2/9), Tây Ban Nha đã đánh bại Bỉ 2-0 trong trận giao hữu trên sân King Baudouin, nhờ cú đúp của David Silva. Trong khi đó, chân sút “lắm tài, nhiều tật” Diego Costa đã chơi không tốt và trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông “Xứ sở bò tót”, do bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Diego Costa đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận gặp Bỉ (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Diego Costa lập tức đăng đàn “phản pháo” khi cho rằng anh chịu sự kỳ thị từ truyền thông nước nhà vì là cầu thủ nhập tịch, lại không chơi cho Real Madrid hay Barca. Tờ Daily Mail dẫn lời chân sút đang đầu quân cho Chelsea: “Các nhà báo có thể soi mói màn trình diễn của tôi ở trận này, nhưng tôi cho rằng mình đã chơi tốt. Nếu tôi đang khoác áo Real Madrid hay Barca thì có lẽ sẽ được ca ngợi. Dường như người ta luôn tìm cách chỉ trích, vì tôi không phải người Tây Ban Nha chính gốc”.

Bất chấp việc làm nên tên tuổi khi vô địch La Liga cùng Atletico Madrid, song Diego Costa lại tỏ ra không thể hòa nhập cùng ĐT Tây Ban Nha, sau quyết định từ chối cống hiến cho quê hương Brazil hồi năm 2013. Trong 10 lần ra sân cho đội tuyển có biệt danh “La Roja”, Diego Costa mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng./.

VOV.VN (Theo Daily Mail)

Chia sẻ bài viết