Tiếng Việt | English

16/09/2018 - 08:25

Ghi bàn dồn dập, Man City dễ dàng hạ đẹp Fulham

Hai bàn thắng sớm ngay trong hiệp một giúp Man City dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Fulham.

Trước cuộc đối đầu với Fulham, Man City nhận được thông tin Liverpool đánh bại Tottenham 2-1 Vì thế, đội chủ nhà đặt mục tiêu có ba điểm để không bị The Reds bỏ lại quá xa trên BXH. 

Ngay từ phút thứ 2, The Citizens đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền sai trên phần sân nhà của các cầu thủ Fulham, Fernandinho cướp được bóng, băng lên và căng ngang thuận lợi cho Sane đệm bóng tung lưới khung thành đã bỏ trống của đội khách. 

Tiếp tục dồn lên tạo sức ép liên tục, Man City đã có bàn thắng thứ hai ở phút 20. Bernardo Silva nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi chuyền vào để David Silva lập công, nâng tỷ số lên 2-0. 

Man City của Bernardo Silva (20) quá mạnh so với Fulham. (Ảnh: Getty)

Khoảng thời gian còn lại của hiệp một, thầy trò HLV Guardiola tạo ra vô số cơ hội nhưng sự xuất sắc của thủ môn Bettinelli đã ngăn không cho đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ ba trước khi 45 phút đầu tiên khép lại. 

Ngay đầu hiệp hai, Man City đã nâng tỷ số lên 3-0.  Aguero đi bóng xuất sắc bên cánh phải trước khi căng ngang cho Sterling đệm lòng dễ dàng ghi bàn thắng thứ 3. 

Cách biệt ba bàn giúp HLV Guardiola yên tâm rút những trụ cột ra khỏi sân. Lần lượt Aguero rồi Delph được cho ra nghỉ khi trận đấu chỉ trôi đến phút 70. 

Những phút cuối cùng, trận đấu diễn ra rất tẻ nhạt khi hai đội đều không muốn thật sự nỗ lực tấn công. Cuộc đọ sức trên sân Etihad kết thúc với chiến thắng 3-0 cho đội ĐKVĐ.

Kết quả này giúp Man City có 13 điểm và tiếp tục hiện diện ở top đầu trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson; Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Fabian Delph (Ilkay Gundogan 68'); Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva; Raheem Sterling (Riyad Mahrez 74'), Sergio Aguero (Gabriel Jesus 54'), Leroy Sane.

Fulham: Marcus Bettinelli; Cyrus Christie, Denis Odoi, Alfie Mawson, Ryan Sessegnon; Jean Micheal Seri (Zambo Anguissa 56'), Kevin McDonald, Stefan Johansen; Andre Schurrle, Alexsandar Mitrovic, Luciano Vietto (Floyd Ayité 70')./.

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết