Tiếng Việt | English

23/05/2022 - 05:17

Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Long An ăn mừng chiến thắng  

Giành chiến thắng 1-0, đội tuyển U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games được tổ chức tại sân nhà trước U23 Thái Lan. Hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Long An đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Long An đổ ra các tuyến đường ăn mừng chiến thắng.

Tại các tuyến đường chính TP. Tân An như đường Hùng Vương, Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, khu vực Công viên phường 3,… hàng ngàn người hâm mộ Long An cùng nhau đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Cờ đỏ sao vàng cùng băng rôn được người hâm mộ mang theo diễu hành qua từng tuyến đường để chúc mừng cho tấm huy chương vàng của đội tuyển U23 Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên, đội tuyển U23 Việt Nam làm nên lịch sử khi 2 lần giành huy chương vàng liên tiếp tại đấu trường SEA Games.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được tại TP. Tân An:

Hàng ngàn người hâm mộ xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Người hâm mộ mang cả hình Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo trong lúc ăn mừng

Hầu hết các tuyến đường trên địa bàn TP. Tân An đông nghẹt người hâm mộ

Không chỉ có xe máy, ngay cả những người đi ô tô cũng hòa mình vào dòng người trong niềm vui chiến thắng

Trở lại với trận đấu, mặc dù là đội bóng đương kiêm vô địch và có lợi thế sân nhà nhưng đội tuyển U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước đội tuyển U23 Thái Lan. Phải đến phút 83 của trận đấu, tiền đạo Mạnh Dũng có tình huống đánh đầu đẹp mắt ghi bàn thắng giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 1-0 để bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 31./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích