Tiếng Việt | English

21/05/2016 - 09:16

Hoạt động không thể thiếu trước mỗi trận đấu

Chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 11 Giải VĐQG 2016, Hội CĐV CLB Long An cho xuất hành chiếc xe cổ động với thiết kế trang trí mới, mang theo tờ rơi và loa phóng thanh cổ động.


Đây là hoạt động được duy trì nhiều năm qua của Hội CĐV Long An mỗi khi Long An thi đấu trên sân nhà

Được sự hỗ trợ của CLB, một chiếc xe dạng 12 chỗ được trang hoàng khá ấn tượng bởi hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội, tạo sự thu hút với khán giả.

Quảng cáo cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, ngày 20/5 đội cổ động đã đến các địa phương: Thạnh Hoá, Tân Thạnh, Châu Thành, Tân Trụ, Thủ Thừa (Long An), xã Mỹ Tịnh, An Tân, Bình Thạnh (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) và Tân Lý Tây, Tân Hương (huyện Châu Thành, Tiền GIang).


Xe cổ động mang thông tin trước trận đấu đến với người dân ở những vùng xa trong tỉnh

Sáng 21/5, xe cổ động đến hầu hết các khu vực trên địa bàn TP.Tân An nhằm cổ vũ những người yêu thích bóng đá đến sân thật đông vào lúc 16 giờ 30 thứ bảy (21/5/2016), dự khán trận đấu giữa chủ nhà Long An và SHB Đà Nẵng.

Được biết đây là hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua, mà chỉ riêng Hội CĐV Long An mới có mỗi khi đội thi đấu trên sân nhà. Và năm nay đã được đổi mới cả hình thức lẫn nội dung. Hoạt động quen thuộc này góp phần động viên đông đảo khán giả đến sân vào mỗi cuối tuần, để cổ vũ cho đội bóng tỉnh nhà./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết