Tiếng Việt | English

11/01/2023 - 08:22

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022: Việt Nam - Thái Lan

Tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở hai trận chung kết lượt đi ngày 13-1 và lượt về ngày 16-1.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2022 - Đồ họa: AN BÌNH

Việt Nam gặp Thái Lan khi nào?

Chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 13-1 trên sân Mỹ Đình. Trận lượt về diễn ra lúc 19h30 ngày 16-1 tại Thammasat. 

Đây là lần thứ hai Việt Nam và Thái Lan chạm trán nhau tại chung kết một kỳ AFF Cup. Lần trước là tại AFF Cup 2008. Khi đó, tuyển Việt Nam đã thắng Thái Lan 2-1 ở trận lượt đi trên sân khách. Sau đó, Việt Nam hòa Thái Lan 1-1 trong trận lượt về tại Mỹ Đình để lên ngôi vô địch.

Cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Việt Nam năm nay được xem là "trận cầu trong mơ". Hai đội chính là những đại diện ưu tú nhất của Đông Nam Á vào thời điểm hiện tại. Tại AFF Cup 2022, tuyển Thái Lan và Việt Nam cho thấy cả hai là đội bóng mạnh nhất.

HLV Park Hang Seo phá giới hạn tiếp theo của tuyển Việt Nam?

Vào lúc này, chỉ có Thái Lan và Việt Nam mới xứng đáng là đối thủ của nhau. Chiến thắng đối thủ lớn nhất ở chung kết sẽ giúp chức vô địch AFF Cup 2022 thêm lung linh và giá trị. Hãy chờ xem Thái Lan hay Việt Nam sẽ giành lấy vinh quang cuối cùng ở cuộc đọ sức sắp tới.

Với HLV Park Hang Seo, ông chưa từng thắng tuyển Thái Lan ở một giải đấu chính thức. Và đây là cơ hội để ông làm điều đó trước khi rời khỏi tuyển Việt Nam. Ông Park sẽ vượt qua tất cả giới hạn của bóng đá Việt Nam?

Theo HD/TTO

Chia sẻ bài viết