Tiếng Việt | English

09/09/2016 - 21:12

Mourinho hốt hoảng khi 7 cầu thủ MU đuối lực

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đau đầu về nhân sự, khi 7 thành viên Quỷ đỏ gặp vấn đề về thể lực trước trận derby Manchester.

Henrikh Mkhitaryan quay trở lại Manchester với vết đau ở cơ đùi. Đại diện LĐBĐ Armenia cho biết, tiền vệ này sẽ phải xa sân cỏ khoảng 10 ngày, khiến khả năng góp mặt trong cuộc đại chiến với Man City còn bỏ ngỏ.

7 cầu thủ MU đang gặp vấn đề về thể lực

Trong khi đó, Jesse Lingard không thể ra sân kể từ trận Siêu cúp nước Anh với Leicester vì chấn thương. Tuần trước, anh mới bắt đầu tập luyện bình thường trở lại.

Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ cũng sẽ phải kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe của bộ ba Antonio Valencia, Marcos Rojo và Sergio Romero vừa trở về từ Nam Mỹ, sau các trận vòng loại World Cup 2018.

Valencia không bị chấn thương, nhưng anh chỉ quay lại Manchester 24 tiếng trước trận derby. Sự thay đổi đột ngột về thời tiết, múi giờ chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng đến thể lực của cầu thủ người Ecuador.

Bỏ qua hàng loạt thông tin xấu, Mourinho cũng đón chút tin vui, khi tiền vệ hộ pháp Fellaini đã bình phục chấn thương lưng khiến ông lo lắng sau chuyến làm khách Hull City.

Lingard chưa ra sân kể từ trận Siêu cúp nước Anh

Tiền vệ tóc xù vừa ra sân trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Đảo Síp nên hoàn toàn có thể đá chính ở trận derby Manchester cùng Paul Pogba.

Về phần Luke Shaw, dù phải rút lui khỏi ĐT Anh để phòng ngừa tái phát chấn thương nhưng vài buổi tập gần đây, tình trạng cầu thủ chạy cánh trái đã ổn hơn rất nhiều.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Luke Shaw đầy hào hứng: "Tôi đã trở lại và sẵn sàng cho trận derby cuối tuần này."

Anh Tuấn/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết