Tiếng Việt | English

28/11/2021 - 07:15

Sane tỏa sáng, Bayern thắng nhọc Bielefeld

Trong ngày các ngôi sao tấn công thi đấu không đúng như kỳ vọng, Bayern Munich chỉ có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Bielefeld ở vòng 13 của Bundesliga.

Như thường lệ, Bayern Munich luôn được kỳ vọng sẽ có những chiến thắng hủy diệt đối thủ khi trở về thi đấu tại giải VĐQG Đức và trận đấu với Bielefeld ở vòng 13 của Bundesliga 2021/2022 không phải là ngoại lệ. 


Sane tỏa sáng, Bayern thắng nhọc Bielefeld. (Ảnh: Reuters). 

Với đội hình có chất lượng cao hơn hẳn đối thủ đang ở nhóm cuối bảng, Bayern Munich dễ dàng làm chủ trận đấu dù thiếu vắng 2 nhân tố quan trọng ở tuyến giữa là Goretzka và Kimmich. Chỉ trong 15 phút đầu, các cầu thủ Bayern đã khiến thủ môn Stefan Ortega Moreno bên phía đội khách phải 3 lần cứu thua.

Dù vậy ở khoảng thời gian sau đó, Bayern thi đấu tương đối bế tắc, họ có những pha bóng phối hợp khá tốt nhưng những đường chuyền quyết định lại không có được sự chính xác cần thiết để tạo nên sự rối loạn cho hàng thủ Bielefeld. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với kịch bản tương tự. Bayern Munich hoàn toàn làm chủ trận đấu nhưng không có được sự sắc nét cần thiết để tạo nên bàn thắng trong khi Bielefeld đôi lúc có được những tình huống phản công nhưng không có đủ người để gây được bất ngờ.

Trong thế trận khó khăn, Bayern đã có được sự tỏa sáng cá nhân của một ngôi sao, đó là Leroy Sane. Phút 71, Muller chuyền bóng để cựu cầu thủ Man City thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật, đánh bại hoàn toàn nỗ lực cản phá của Stefan Ortega Moreno.

Có bàn dẫn trước, Bayern thi đấu thanh thoát hơn và nếu như Gnabry chính xác trong tình huống dứt điểm ở phút 78, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Dù không có được trận thắng đậm như kỳ vọng nhưng việc đánh bại Bielefeld 1-0 cũng đủ để giúp Bayern duy trì ngôi đầu bảng Bundesliga với 31 điểm, hơn 1 điểm so với đội nhì bảng Dortmund./.

Đội hình xuất phát:

Bayern: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Alphonso Davies; Corentin Tolisso, Leon Goretzka; Kingsley Coman, Thomas Muller, Leroy Sane; Robert Lewandowski.

Bielefeld: Stefan Ortega Moreno; Cedric Brunner, Amos Pieper, Joakim Nilsson, Alessandro Schopf; Manuel Prietl, Sebastian Vasiliadis; Patrick Wimmer, Andres Andrade, Masaya Okugawa; Fabian Klos.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết