Tiếng Việt | English

27/11/2017 - 11:31

Thái Sơn Bắc đặt một chân vào VCK Cúp futsal quốc gia

Chiều 26/11, ba trận đấu lượt đi vòng loại futsal Cúp quốc gia HDBank 2017 đã kết thúc tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Thái Sơn Bắc (xanh) giành lợi thế lớn ở lượt về. Ảnh: Bá Cường
Thái Sơn Bắc đã chạm một tay vào vé dự VCK sau chiến thắng 4-1 trước Tân Hiệp Hưng. Trong đó, một mình Đức Tùng đã lập hat-trick giúp đội nhà chiếm lợi thế lớn ở lượt về diễn ra vào ngày 28-11 tới cũng diễn ra tại Đà Nẵng.

Đánh giá về Đức Tùng, HLV trưởng CLB Thái Sơn Bắc Luis Marimon (người Tây Ban Nha) nói: “Đức Tùng đã vượt qua được chấn thương để góp mặt trong trận đấu này và thi đấu cực kỳ nổi bật. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng và đặc biệt là đối với hàng công của độI”.

Ở hai trận còn lại, hai đội bóng chủ nhà đều nhận thất bại dù có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Hoàng Thư Đà Nẵng thua Cao Bằng 3-4, còn Kim Toàn Đà Nẵng thua Sanest Tourist Khánh Hoà 1-2. Tuy nhiên, cơ hội giành vé dự VCK của hai đại diện của Đà Nẵng này vẫn còn cho trận lượt về.

Ba đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ tham dự VCK (diễn ra từ ngày 30/11 đến 03/12) cùng với 5 đội dẫn đầu Giải futsal VĐQG HDBank 2017 là Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, Hải phương nam Phú Nhuận, Sanna Khánh Hòa và Sài Gòn FC.

Tại đây, 8 đội sẽ bốc thăm thành 4 cặp thi đấu loại trực tiếp một trận. Đội thắng sẽ thi đấu bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV và 100 triệu đồng tiền thưởng./.

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết