Tiếng Việt | English

07/10/2016 - 08:44

Thua UAE 1-3, Thái Lan hết cửa dự World Cup 2018

Khuya 6/10 (giờ VN), đội tuyển Thái Lan đã để thua UAE 1-3 trên sân khách ở lượt trận thứ ba bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Các cầu thủ UAE ăn mừng bàn thắng vào lưới Thái Lan. Ảnh: AFC
Trận này, Thái Lan nhập cuộc tự tin và gây bất ngờ cho đội chủ nhà khi tạo ra hàng loạt những tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, UAE mới là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 14 nhờ công của Ali Ahmed Mabkhout sau pha dứt điểm dễ dàng ở cự li gần.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, UAE tiếp tục gây sức ép và có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 47. Người lập công cho đội chủ nhà vẫn là Ali Ahmed Mabkhout với một cú dứt điểm khá lạnh lùng. Đến phút 65, Thái Lan bất ngờ có được bàn gỡ 1-2 nhờ công của tiền vệ Tana Chanabut sau cú sút chéo góc hiểm hóc quyết đoán.

Bàn thắng rủ ngắn tỉ số giúp các cầu thủ Thái Lan chơi tốt hơn nhưng trong ngày thi đấu kém may mắn, các học trò của HLV Kiatisak đã để cơ hội gỡ hòa 3-3 lần lượt trôi qua trước mũi giày. Không tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số, Thái Lan phải trả giá với bàn thua ở phút 90+3 sau cú dứt điểm cận thành của Ahmed Khalil.

Thất bại chung cuộc 1-3 trước UAE, Thái Lan rơi xuống cuối bảng B khi chưa giành được điểm nào còn UAE có trong tay 6 điểm tiếp tục cuộc đua tranh vé dự World Cup 2018 tại Nga./. 

Video bàn thắng trận Thái Lan thua UAE. Nguồn: Youtube

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích