Tiếng Việt | English

19/05/2018 - 05:48

Vòng 4 Giải HNQG – An Cường 2018:

Chủ nhà gặp khó để tìm trận thắng đầu tiên

Chiều 19/5, Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia (HNQG) 2018 sẽ tiếp tục với 3 trận đấu còn lại. Trên sân Long An, đội chủ nhà tiếp đội Đắk Lắk. Chủ nhà được dự đoán sẽ gặp khó khăn khi quyết tâm tìm trận thắng đầu tiên.

Trong buổi tập làm quen sân vào chiều 18/5, thầy trò HLV Trần Phi Ái tỏ rõ quyết tâm giành điểm trên sân Long An

Sau 3 trận đấu từ đầu giải, Long An chưa tìm được chiến thắng nào, nhưng may mắn là cũng chưa thua. Điều đáng tiếc là Long An đã 3 lần dẫn trước trong 3 trận trên cả sân nhà lẫn sân khách thì cả 3 lần đều không giữ được lợi thế khi để đối phương cân bằng tỷ số.

Hơn nữa, Long An đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Không kể Quang Thanh còn chưa được “giảm án” thì 2 trụ cột Huỳnh Tấn Tài và Hà Vũ Em phải ngồi ngoài do thẻ phạt. Chưa hết, một loạt trụ cột khác bị chấn thương đến nay chưa tập lại bình thường là Tuấn Anh, Thái Sung, Hải Đăng, Hoàng Lâm,…

Về phía đối phương, Đắk Lắk dù không có nhiều tham vọng tại giải HNQG nhưng họ là đội bóng trẻ, có nhiều quyết tâm và chơi bóng có kỷ luật. Tại vòng 1/8 cúp Quốc Gia trên sân Hàng Đẫy, họ đã thủ hòa Hà Nội không bàn thắng trong suốt 90 phút và chỉ chấp nhận “nhường” chiếc vé bán kết sau các loạt sút luân lưu 11 mét. Hiện tại, đại diện của Tây Nguyên đang đứng vị trí thứ 5 với với 4 điểm sau 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Tại thời điểm này, với tương quan như vậy sẽ rất vất vả cho Long An trong việc tìm 3 điểm. Ngược lại, đánh giá được sức mạnh hiện tại, HLV Phi Ái của Đắk Lắk chắc chắn sẽ cho đội mình chơi với tinh thần giành điểm, thậm chí 3 điểm trước Long An. Vì thế, trận đấu vào 17 giờ trong ngày sinh nhật Bác sẽ rất đáng xem.

Cùng thời điểm với cuộc đối đầu giữa Long An và Đắk Lắk còn có 2 trận đấu khác là Công an Nhân dân gặp Bình Phước, Đồng Tháp tiếp Fico Tây Ninh.

Chiều 18/5/2018, 2 trận đấu sớm Giải HNQG diễn ra với kết quả Bình Định TMS bại trận 0-1 trước Viettel, còn Hà Nội B thua CLB bóng đá Huế với tỷ số 0-3./.

                                                                                      Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết