Tiếng Việt | English

08/11/2019 - 10:02

Những toan tính, mưu mô trong 'Không lối thoát'


Từ một gia đình khá giả, hạnh phúc, 2 anh em Hào và Minh bỗng trở thành trẻ mồ côi khi cha qua đời sau cú sốc phá sản, mẹ bỏ lại 2 anh em để đi tìm hạnh phúc mới. Hào và Minh được ba mẹ Mai Anh cưu mang. Từ đây, tình yêu của Hào và Mai Anh nảy nở. Thực hiện di nguyện của cha, Hào cố gắng lo cho Minh ăn học thành tài và trở thành bác sĩ giỏi trong bệnh viện Á Châu. Là người đầy tham vọng và thủ đoạn, thầm yêu Mai Anh, Minh quyết chiếm đoạt bạn gái của anh trai mình. Khi mang trong mình giọt máu của Minh, Mai Anh “nhắm mắt đưa chân” lấy anh.

Để thăng tiến, Minh lại chinh phục Uyển Lan - con gái của giám đốc  bệnh viện, nhằm chiếm gia tài của gia đình cô. Chứng kiến cảnh Minh âu yếm người con gái khác, Mai Anh tuyệt vọng và chẳng may gặp tai nạn, sảy thai. Bao nhiêu đau đớn đến cùng lúc khiến Mai Anh trầm cảm, trong khi đó Minh dần chinh phục được Uyển Lan và tiến gần đến chức trưởng khoa. Liệu một người mưu mô, toan tính như Minh có thể đạt được mục đích khi sẵn sàng hại cả những người thân yêu của mình vì 2 chữ “danh vọng”?

Phim Không lối thoát đang được chiếu trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy, bắt đầu từ ngày 04/11/2019./.

Thanh Trúc

Chia sẻ bài viết