Tiếng Việt | English

25/04/2017 - 14:49

Phuc Khang Corporation đồng hành cùng Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh TP.HCM

Vừa qua, tại Khách sạn Pullman Saigon, TP.HCM, Phuc Khang Corporation đã đồng hành cùng Câu lạc bộ (CLB) Kiến trúc Xanh TP.HCM tổ chức chương trình Hội thảo lần 12 của CLB với chủ đề “Chung cư Xanh”.


Diamond Lotus Riverside – Căn hộ xanh chính phẩm Hoa Kỳ Leed

Hội thảo tập trung vào chủ đề kiến trúc và các giải pháp công nghệ trong thiết kế và xây dựng thể loại công trình chung cư tại Việt Nam hướng tới tiêu chí "xanh". Bên cạnh đó, các chuyên gia, diễn giả và khách mời đến từ nhiều lĩnh vực đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về những góc nhìn khác nhau từ việc thiết kế, đánh giá đến việc áp dụng các công nghệ trong lĩnh vực chung cư.

Dưới góc độ của một nhà phát triển dự án, tiên phong trong việc phát triển “Chung cư Xanh” theo tiêu chuẩn LEED (USGBC – Hoa Kỳ) tại Việt Nam, bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation chia sẻ những khó khăn và nỗ lực của Phúc Khang trong việc thiết kế và xây dựng chuỗi sản phẩm Căn hộ xanh Diamond Lotus, điển hình là Diamond Lotus Riverside và Diamond Lotus Lakeview.

Đặc biệt, Phúc Khang mang đến cho Hội thảo “Chung cư Xanh” bộ sưu tập thời trang LEED fashion show được làm từ những vật liệu tái chế, vật liệu bền vững tạo cái nhìn mới mẻ và sinh động cho những người tham dự hội thảo thông qua sự trình diễn của những người mẫu chuyên nghiệp./.

Ngọc Bích

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích