Tiếng Việt | English

30/11/2017 - 19:16

VCK Cúp Quốc gia HDBank 2017

Đá hỏng 2 quả penalty, Sanna Khánh Hòa gục ngã trước Sài Gòn FC

Bước vào loạt luân lưu, ngôi sao Khắc Chí khiến Sanna Khánh Hòa ôm hận khi sút hỏng 2 quả luân lưu.

Dẫn trước 1-0, bị lội ngược dòng dẫn lại 3-1, Sanna KH gỡ hòa 3-3 để cùng Sài Gòn FC bước vào loạt đá luân lưu phân định thắng thua. Ngôi sao Khắc Chí trở thành người hùng và tội đồ của Sanna KH trong cùng một trận đấu, với việc ghi 2 bàn cho đội bóng và đá hỏng 2 quả penalty.

Đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ với hàng loạt cầu thủ trẻ mới bổ sung, thêm TM Nguyễn Đình Ý Hòa bị chấn thương trong buổi tập ngay trước khi bước vào giải, Sanna Khánh Hòa chỉ có thể trông cậy vào những cựu binh như Văn Thanh, Khắc Chí, Thành Đạt... Thực tế, chính Khắc Chí đem tới hy vọng, nhưng cũng chính là người dẫn tới thất bạn của Sanna Khánh Hòa.

HLV Bảo Trung chia sẻ: "Trong futsal, các cầu thủ thường hay lơ là ở đầu và cuối hiệp. Do đó, 1 phút ghi 2 bàn là bình thường nên mình cứ truyền lửa cho các bạn. Tâm lý anh em thoải mái nên vẫn có thể ghi được bàn".

HLV Nguyễn Bảo Trung cũng nhấn mạnh, mục tiêu của đội là cố gắng từng trận và nhiệm vụ của ông là tạo tâm lý thoải mái nhất cho cầu thủ của mình.

Với chiến thắng đầu tiên ở VCK, Sài Gòn FC tiến một bước tới việc hoàn thành mục tiêu giành hạng 5 ở giải futsal cúp Quốc gia HDBank 2017. Trong khi đó, thất bại này trở thành thách thức lớn cho HLV Đặng Đình Khang, bởi đó là dấu hiệu cho thấy các cầu thủ trẻ của Sanna KH chưa sẵn sàng tâm lý cho những trận đấu căng thẳng, trong khi nhóm cầu thủ cựu binh đã luống tuổi và sắp qua sườn đỉnh cao phong độ./.

Thành Lương/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết