Tiếng Việt | English

29/09/2021 - 03:40

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện đa khoa khu vực Hậu Nghĩa

Đồng hành cùng công tác phòng, chống dịch Covid-19

Từ đầu đợt dịch Covid-19 thứ 4 đến nay, bếp ăn từ thiện (BĂTT) Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã tích cực đóng góp và vận động hỗ trợ kinh phí nhằm chia sẻ khó khăn với tuyến đầu phòng, chống dịch và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa trao quà hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch

Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa trao quà hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch

Thời gian qua, bếp ăn hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa, Trung tâm Y tế huyện Đức Hòa và thị trấn Hậu Nghĩa với số tiền hơn 100 triệu đồng và 300 thùng mì gói, 15.000 khẩu trang y tế cùng nhiều phần quà là nhu yếu phẩm,... Ngoài ra, BĂTT Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa còn ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 của huyện Đức Hòa, riêng ông Lâm Thanh Thảo - Trưởng ban Đại diện bếp ăn, hỗ trợ thêm 10 triệu đồng từ lương hưu.

Được biết, 17 năm qua, BĂTT cung cấp gần 1,5 triệu phần ăn; riêng trong năm 2020 cung cấp trên 182.000 suất ăn. Tổng chi phí bếp ăn từ khi thành lập đến nay là hơn 16,1 tỉ đồng. Ngoài ra, BĂTT còn vận động trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng tiếp sức đến trường, hỗ trợ tiền chuyển viện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn,.../.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết