Tiếng Việt | English

07/03/2024 - 19:18

Hòa Bình – Long An: Tiếp đà thăng hoa, chờ vượt khó trước chủ nhà

Sau khi giành 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, Đội bóng Long An bứt lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phong độ tốt sẽ giúp các học trò huấn luyện viên Ngô Quang Sang tự tin trong trận tái đấu với chủ nhà Hòa Bình.

Ngày 07/3, Đội bóng Long An có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức di chuyển đến Hòa Bình để chuẩn bị cho trận đấu lượt về trước Đội chủ nhà Hòa Bình tại vòng 12, giải hạng Nhất quốc gia.

Các cầu thủ Long An tập luyện trước khi lên đường để chuẩn bị cho trận đấu trước Hòa Bình

Trong buổi tập, Ban Huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ tập theo nhóm, rèn thể lực và tổ chức các tình huống cố định. Có thể thấy, tinh thần các cầu thủ rất thoải mái, nhất là sau chiến thắng trước Đồng Tháp tại vòng đấu trước giúp Đội bóng Long An bứt lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Sau buổi tập, chiều ngày 07/3, toàn đội di chuyển ra Hòa Bình để chuẩn bị cho trận đấu. Trong trận đấu tới, Đội bóng Long An đăng ký 18 cầu thủ.

Các cầu thủ Long An giữ tinh thần thoải mái, hứng khởi trong các buổi tập

Tiền đạo Cù Nguyễn Khánh chia sẻ: “Trong chuyến làm khách tới, toàn đội đều rất quyết tâm thi đấu tốt để giành chiến thắng, đáp lại sự kỳ vọng của Ban Huấn luyện và người hâm mộ. Riêng bản thân tôi, trận đấu nào cũng rất quan trọng. Tôi rất mong muốn sẽ ghi được bàn thắng giúp đội bóng có kết quả tốt trong chuyến làm khách này”.

Tiền đạo Cù Nguyễn Khánh được kỳ vọng sẽ giúp Đội bóng Long An ghi bàn trong chuyến làm khách trước Hòa Bình

Nếu như Đội bóng Long An đang có phong độ khá tốt trong những trận đấu gần đây thì Đội chủ nhà Hòa Bình đang chìm trong khủng hoảng khi 4 trận đấu liên tiếp, đội bóng này chưa biết mùi chiến thắng.

Qua 4 trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm, xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nếu như trận thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 10 bởi đối thủ quá mạnh, thì trận hòa 1-1 trước Đội cuối bảng Phú Thọ lại cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi của Đội bóng Hòa Bình.

Tuy nhiên, tại vòng 12 này, các học trò của Huấn luyện viên Phạm Thành Lương được quay trở về sân nhà thi đấu, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Thậm chí, để cổ vũ cho đội bóng, mới đây nhất, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình còn có công văn gửi các sở, ngành về việc tuyên truyền các trận thi đấu sân nhà của Đội bóng Hòa Bình FC nhằm thu hút đông đảo người dân tới xem, cổ vũ, tiếp sức cho đội nhà.

Ngoài ra, Đội bóng Hòa Bình còn có điểm tựa khi chính đội bóng này đã buộc Đội bóng Long An phải chia điểm trên sân nhà với tỉ số 1-1 tại vòng 9.

Đội bóng Long An có phong độ tốt khi giành 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất để bứt lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau lượt đi

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với phong độ tốt trong những trận đấu gần đây sẽ giúp các học trò Huấn luyện viên Ngô Quang Sang tự tin, vượt khó trong trận tái đấu với chủ nhà Hòa Bình.

Vào lúc 17 giờ ngày 09/3, Đội bóng Long An sẽ có chuyến làm khách trên sân vận động tỉnh Hòa Bình trong khuôn khổ vòng 12, giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết